14:47  | 

Nữ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Range Rover Evoque mui trần

Nữ biker đầy cá tính và phong cách Phạm Ngọc Phượng, người có tiếng trong giới chơi mô-tô phân khối lớn ở Việt Nam, vừa “tậu” chiếc Range Rover Evoque Convertible màu cam độc đáo.

Nữ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Range Rover Evoque mui trần evoque-mui-tran-03.jpgChị Phượng bên chiếc Range Rover Evoque Convertible.

Chị Phượng chính là khách hàng nữ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc Evoque Convertible. Chị chia sẻ, việc mua Evoque Convertible cũng là cái duyên bởi ý định ban đầu của chị là sắm một chiếc mui trần 2 cửa gầm thấp nhưng sau khi được một người bạn tư vấn và gửi hình ảnh, chị đã đổi ý và quyết định “kết duyên” với Evoque Convertible. Bản thân chị thâm chí còn chưa trực tiếp xem xe.

Nữ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Range Rover Evoque mui trần evoque-mui-tran-01.jpgNữ biker đầy cá tính và phong cách này thậm chí mới chỉ nhìn Evoque Convertible qua hình ảnh chứ chưa xem trực tiếp.

Sau lễ bàn giao xe, chị trực tiếp lái luôn chiếc Evoque Convertible về nhà thay vì cần đến sự trợ giúp từ phía Jaguar Land Rover Hanoi.

Range Rover Evoque Convertible ra mắt người tiêu dùng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi thiết kế độc đáo và bắt mắt.

Nữ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Range Rover Evoque mui trần evoque-mui-tran-04.jpgRange Rover Evoque Convertible màu cam bắt mắt.

Evoque Convertible khác biệt với bản Coupe ở phần mui bằng vải mềm xếp theo cơ chế hình chữ Z đặt ngang và phần đuôi được thiết kế lại giúp phù hợp hơn khi đóng mở mui. Người điều khiển có thể đóng/mở dễ dàng thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm ngay cả khi di chuyển ở tốc độ 48 km/h. Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui. 

Một số trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe như màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch Pro 8 inch cho bản tiêu chuẩn và tùy chọn kích thước 10.2 inch, hệ thống âm thanh 10 loa 380 watt Meridian tiêu chuẩn và tùy chọn 12 loa công suất 660 watt Meridian. Các trang bị khác bao gồm kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, phát Wifi, camera lùi, hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến, trong đó có Android Auto và Apple CarPlay.

Nữ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Range Rover Evoque mui trần evoque-mui-tran-02.jpg

Phía dưới nắp ca-pô của Range Rover Evoque Convertible là khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh, turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.

Hiện tại, Range Rover Evoque Convertible có giá bán 3,996 tỷ đồng tại Việt Nam.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

ảnh: Hieu Nguyen 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm