07:00  | 

Pha bay người trên không lạnh gáy trước khi chiếc xế bị đâm tan nát

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Kingsman năm 2014 với những pha hành động đẹp mắt thì với "Kingsman: The Golden Circle" bạn sẽ choáng ngợp hơn nữa.

Pha bay người trên không lạnh gáy trước khi chiếc xế bị đâm tan nát kingsman2-trailer2.gifMàn rượt đuổi và pha bay người trên không ấn tượng trong  "Kingsman: The Golden Circle"

Trong "Kingsman: The Golden Circle", những người hùng phải vượt qua tất cả những khó khăn sau khi trụ sở của họ bị phá huỷ.

Phần 2 sẽ chứng kiến một màn rượt đuổi ô tô rất ấn tượng được mô tả trong đoạn trailer. Trong đó, nhân vật chính, Eggsy sẽ thực hiện một số nhào lộn trên không trong tình huống anh phải treo mình trên cửa của chiếc TX5 Black Cab.

"Kingsman: The Golden Circle" có sự góp mặt của một dàn sao như Colin Firth, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum, Jeff Bridges và Michael Caine,....Tại đây, người xem được thấy các nhân vật mới sẽ góp mặt trong phần hai như Đặc vụ Champagne (Jeff Bridges vào vai), Đặc vụ Tequila (Channing Tatum vào vai) và Ginger (Halle Berry vào vai).

Dương Anh (theo Carscoops)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm