14:32  | 

Mua ôtô Honda được hưởng nhiều ưu đãi

Từ ngày 1/8 đến hết ngày 15/9/2017, Honda tô Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân khách hàng “Một năm đồng hành cùng Honda”.

Theo đó, khách hàng mua xe tại các Đại lý Honda Ôtô trong khoảng thời gian từ 1/7 2016 đến 30/6/2017 sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp cùng những ưu đãi hấp dẫn. 

Cụ thể, Honda miễn phí 100% kiểm tra 7 hạng mục an toàn, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm từ 20- 30% giá Gia hạn bảo hành. Bên cạnh đó là nhiều quà tặng hấp dẫn từ Honda Việt Nam cho các khách hàng chưa làm dịch vụ kể từ khi mua xe.

Mua ôtô Honda được hưởng nhiều ưu đãi 1-year-with-honda.jpg

11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Honda Ôtô Việt Nam đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ các giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy, Công nghệ tiên tiến - Thân thiện môi trường – An toàn vượt trội.

Hiểu rằng chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết đối với sự thành công của thương hiệu, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe với chất lượng Honda toàn cầu, Honda Ôtô Việt Nam luôn chú trọng tăng cường chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Những nỗ lực không ngừng đó đã được ghi nhận và minh chứng bằng việc dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam được xếp hạng cao nhất theo khảo sát đánh giá của J.D. Power Pacific trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.

Không chỉ hướng đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các khách hàng tiềm năng, Honda Việt Nam còn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Honda bằng việc cam kết cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp với những chính sách hấp dẫn nhất, đồng thời thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

Với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo, vượt lên trên sự mong đợi. Sự hài lòng cao nhất của khách hàng cũng chính là mục tiêu dài hạn mà Honda Việt Nam luôn hướng tới.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm