15:34  | 

Audi sẽ giới thiệu 8 mẫu xe hoàn toàn mới trong 3 năm tới

Mới đây, hãng xe hạng sang của Đức - Audi vừa công bố kế hoạch giới thiệu 8 mẫu xe mới vào năm 2020. Cụ thể trong số đó sẽ cơ 3 mẫu xe chủ đạo, 2 mẫu crossover và 3 mẫu xe điện.

Thương hiệu xe sang đến từ Đức này đang cố gắng hết sức để gây được tiếng vang trước khi thập kỷ này kết thúc. Trong một cuộc họp gần đây với các cổ đông của hãng, ông Rupert Stadler - Chủ tịch Hội đồng quản trị Audi AG, đã cho biết kế hoạch trình làng các dòng sản phẩm mới bằng cách thông qua 8 mẫu xe hoàn toàn mới từ nay đến năm 2020.

Audi sẽ giới thiệu 8 mẫu xe hoàn toàn mới trong 3 năm tới audi-2.jpgAudi sẽ giới thiệu 8 mẫu xe hoàn toàn mới trong 3 năm tới.

Trong số 3 mẫu xe chủ đạo của mình thì Audi A8 thế hệ mới đã được Audi vén màn lần đầu vào tháng 4 vừa qua dưới dạng concept. Audi A8 mới sử dụng khung gầm mới được gọi là “Audi SpaceFrame”, khung gầm này sử dụng hỗn hợp các chất liệu nhôm, thép, ma-giê và polymer gia cố sợi carbon (CFRP). Xe cũng có khả năng lái bán tự hành. Được biết, hãng sẽ tiếp tục trưng bày chiếc Audi A8 mới tại sự kiện Audi Summit được tổ chức tại Barcelona vào ngày 11/07 tới.

Kế đến, một mẫu xe khác cũng sắp được ra mắt là Audi A7 thế hệ thứ hai. Mẫu xe chào sân của Audi trong thị trường coupe 4 cửa đã được cho xem trước bởi nhà thiết kế trưởng Marc Lichte. Xe tự hào có đặc trưng phong cách hiện hành hãng xe Đức, vốn đã được thiết lập bởi dòng Q7.

Dự kiến một số công nghệ cao cấp của A8 cũng sẽ xuất hiện trong A7. Ngoài ra, mặc dù chưa được nhắc đến trong cuộc họp cổ đông, Audi A6 hoàn toàn mới cũng đã đến lúc có bản tái thiết kế trong vài năm tới. Giống như A7, mẫu xe này cũng đã được xem trước bởi ông Marc Lichte.

Audi sẽ giới thiệu 8 mẫu xe hoàn toàn mới trong 3 năm tới audi-q8.jpg Audi sẽ giới thiệu 8 mẫu xe hoàn toàn mới trong 3 năm tới audi-q4.jpg

Bên cạnh đó, về dòng xe crossover, Audi sẽ có 2 mẫu xe mới sắp tới là Audi Q8 và Q4. Tuy nhiên, Audi Q8 sẽ có vị trí trên Q7 và có vai trò như là phiên bản công nghệ cao hơn và “bóng bẩy” hơn đàn em Q7. Trong khi đó, Audi Q4 sẽ là sản phẩm coupe lai crossover và có thể chứa đựng các yếu tố thiết kế từ chiếc TT Off-Road concept đã từng xuất hiện hồi năm 2014.

Về xe điện, rất tiếc là ông Rupert Stadtler đã không đề cập đến mẫu xe cụ thể nào cho đến thời điểm này, nhưng đã thảo luận về những thành tựu mới nhất của hãng trong công nghệ này. Trong hầu hết các tin tức gần đây, Audi và Porsche đã hợp tác phát triển cho cấu trúc xe tương lai. Một phần của sự hợp tác này là việc phát triển cấu trúc cao cấp cho dòng xe điện.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm