16:30  | 

Cùng Bridgestone Việt Nam cải thiện môi trường nước

Bridgestone Việt Nam lắp đặt thêm 04 chiếc xe đạp lọc nước tại khu vực cầu Mống, quận 1. Đến nay, tổng cộng đã có đến 14 xe đạp lọc nước được Bridgestone lắp đặt riêng tại TP.HCM.

Đây là hoạt động xã hội có tên gọi “Cùng Bridgestone giữ hồ sông xanh, cho cuộc sống an lành” được Bridgestone khởi xướng từ năm 2016, nhằm giúp nâng cao ý thức của cộng đồng về việc rèn luyện sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường sống.

Cùng Bridgestone Việt Nam cải thiện môi trường nước bridgestone-3.jpg

Như đã hứa, Bridgestone luôn dõi theo những vấn đề về xã hội tại thị trường Việt Nam, để từ đó đề ra những giải pháp hỗ trợ phù hợp, góp phần làm cho xã hội ngày càng một tốt hơn.

Dự án xe đạp lọc nước là một trong những hành động thiết thực của hãng. Đặc biệt, dự án này cũng đã từng đạt giải nhất cho hạng mục Khách hàng và Xã hội trong năm 2016, được Bridgestone châu Á – Thái Bình Dương tổ chức với 53 dự án từ Bridgestone các nước trong khu vực cùng tham gia.

Cùng Bridgestone Việt Nam cải thiện môi trường nước bridgestone-4.jpg Cùng Bridgestone Việt Nam cải thiện môi trường nước bridgestone-5.jpg

Theo kế hoạch trong năm nay, Bridgestone dự kiến sẽ lắp đặt thêm 10 xe đạp lọc nước tại những tỉnh thành khác ở Việt Nam, và thường xuyên bảo trì hệ thống xe đạp này để dự án đạt được kết quả tốt nhất, cải thiện môi trường nước tại TP.HCM, cũng như an toàn cho người dân sử dụng.

Ngoài ra, Bridgestone cũng liên tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho người dân địa phương, điển hình như chương trình tặng bò cho nông dân, tặng xe đạp, trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hay tích cực hưởng ứng “Ngày Môi Trường” trong nhiều năm liên tục.

Nói sơ về hệ thống xe đạp lọc nước. Đây là chiếc xe đạp “độc đáo” vì giúp người dân vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thanh lọc nguồn nước trực tiếp. Cụ thể, ngoài chức năng là dụng cụ tập thể dục, khi đạp sẽ kéo theo máy bơm điện cỡ nhỏ thông qua dây cua-roa. Từ đó, nước được hút từ kênh lên và chảy vào bể lọc rồi xả xuống kênh trở lại.

Công ty TNHH lốp xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty sản xuất Cao Su và Lốp Xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm