12:12  | 

Cơ hội trải nghiệm loạt xe Đức trên toàn quốc

Volkswagen Việt Nam chính thức thông báo thực hiện chương trình Lái thử các dòng xe Volkswagen cho khách hàng trên toàn quốc và Chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe.

Với mục tiêu tiếp tục mang cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm các mẫu xe Đức mạnh mẽ với cảm giác lái tuyệt vời từ thương hiệu Volkswagen nổi tiếng trên toàn thế giới, Volkswagen Việt Nam mang đến cơ hội lái thử toàn bộ các mẫu xe của Volkswagen trên phạm vi cả nước, bao gồm Polo, Jetta, Passat, Tiguan và Touareg.

Cơ hội trải nghiệm loạt xe Đức trên toàn quốc lai-thu-xe-duc.jpg

Tất cả các mẫu xe Volkswagen phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ TSI (động cơ tăng áp hoặc siêu nạp kết hợp với phun nhiên liệu trực tiếp), giúp cải thiện hiệu suất động cơ rõ rệt, quy trình cháy trong động cơ diễn ra hoàn hảo hơn, cùng với đó là mô men xoắn đạt cực đại ngay từ vòng tua thấp, giúp người lái trải nghiệm gia tốc mạnh mẽ của xe. Nhờ được áp dụng phương thức tăng áp khí nạp, động cơ của Volkswagen tỏ ra vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cắt giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường. Động cơ TSI do Volkswagen thiết kế còn giành được giải thưởng động cơ của năm từ 2013 – 2015.

Trải nghiệm xe Volkswagen, khách hàng mua xe còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, trị giá lên đến 145 triệu đồng. Cụ thể:

  • Polo:      Bộ quà tặng gồm nẹp cửa mạ Crom, thảm sàn, tấm cách nhiệt khoang máy…
  • Touareg: Hỗ trợ 50% thuế trước bạ (tương đương 5% giá công bố)
  • Jetta:     Coupon bảo dưỡng 3 lần miễn phí tiền công và vật tư (thay dầu , lọc nhớt)
  • Scirocco R & GTS: Quà tặng trị giá 10 triệu đồng

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm