10:00  | 

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”?

WINNER The Joker và WINNER 150cc Hà Nội là hai câu lạc bộ hiện đang dẫn đầu về số lượng bài dự thi tại cuộc đua “Độ WINNER, So cá tính”.

Với giải thưởng đáng mơ ước là một chuyến đi Nhật Bản tham dự giải đua MotoGP cùng nhiều phần quà giá trị, cuộc thi độ kiểng xe “Độ WINNER, So cá tính” đương nhiên thu hút đông đảo bạn trẻ mê xe, mê độ tham gia. Tính đến nay, đã có gần 150 bài dự thi từ khắp các câu lạc bộ Honda WINNER trên cả nước gửi về: phía Bắc có WINNER Hà Nội, Kinh Bắc, Hải Phòng, Hải Dương; phía Nam có WINNER The Joker, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Tiền Giang, CLB WINNER miền Nam,… Quan trọng hơn, số lượng đi cùng chất lượng: nhiều mẫu xe độ sáng tạo, được đầu tư nghiêm túc cũng liên tiếp xuất hiện khiến cuộc đua này ngày càng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-1.jpgHơn 100 chiếc xe WINNER góp mặt tại mini event tại Hà Nội hôm 19/2/2017 cùng chụp ảnh lưu niệm.

Với hơn 20 bài dự thi, hiện WINNER The Joker đang chiếm ưu thế với nhiều mẫu xe độ nhất.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-2.jpgPhiên bản độ siêu nhân Gao cực cool của cô giáo Văn mê Phượt trong CLB The Joker đứng top 2 trong tuần bình chọn đầu tiên.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-3.jpgBản độ của Leo Nguyễn trong WINNER The Joker khiến anh chàng lo sợ “một giây lơ là ta lạc mất nhau”.

Đỗ Bá Trung – admin của WINNER The Joker chia sẻ rằng: “Mình cũng không quá bất ngờ khi CLB mình có nhiều sản phẩm tham dự nhất. Hiện tại là hơn 20 nhưng mục tiêu của bọn mình sẽ là 200 sản phẩm độ tại cuộc thi để giật giải tập thể cũng như giúp anh em trong CLB có nhiều cơ hội giao lưu hơn”.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-4.jpgĐể đạt mục tiêu này của mình thì ngoài việc vận động, anh Trung còn tổ chức những buổi chụp hình cho các thành viên để mọi người đều có những shot hình đẹp nhất tham dự cuộc thi.

Đứng thứ 2 trong danh sách này là CLB Honda WINNER 150cc Hà Nội với hơn 15 bài dự thi. Theo chia sẻ của admin Lâm Thế Cường, giành giải đồng đội chung cuộc cũng là mục tiêu của CLB này. “Mình biết nhiều bạn chưa được tiếp cận với nghệ thuật độ xe và phong trào độ xe ở ngoài Bắc chưa được rầm rộ như phía Nam, do đó khi có cuộc thi này, mình lại càng khuyến khích anh em trong CLB tham gia. Bên cạnh đó, giúp nhiều người hiểu về WINNER hơn và trở thành CLB có số người tham gia đông nhất – vì mục tiêu chung đó mà các anh em trong CLB đều đang rất tích cực và hào hứng" - anh Cường chia sẻ.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-5.jpgPhiên bản độ màu sắc cực phong cách của admin CLB WINNER 150cc Hà Nội Lâm Thế Cường đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ trong cộng đồng biker.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-6.jpgWINNER bản độ đỏ đen cá tính của biker Lê Văn Dương – thành viên CLB WINNER 150cc Hà Nội. Giải cho CLB đăng ký tham gia đông nhất sẽ là 01 voucher mua sản phẩm/ sử dụng dịch vụ tại HEAD Honda trên toàn quốc trị giá 10.000.000 VNĐ.

Cũng theo anh, những mẫu xe 'khủng' nhất vẫn chưa xuất hiện, “sản phẩm độ xe được anh em chăm chút nhất sẽ để đến cuối mới ra mắt.” Rất có thể, đây cũng là “chiến thuật” của các câu lạc bộ khác? Cuộc đua thú vị này hứa hẹn sẽ còn gây cấn và hấp dẫn hơn ở những tuần cuối.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-7.jpgBạn đồng hành cực ngầu của nữ biker Nguyễn Thị Kim Hằng đến từ CLB WINNER 79 (Khánh Hòa).

Tại sự kiện offline độ xe cùng chuyên gia Nguyễn Quốc Anh: “Độ WINNER, So cá tính” vừa được tổ chức tại Hà Nội vào 19/2 vừa qua, CLB WINNER 150cc Hà Nội cũng đã mang đến dàn xe cả độ lẫn “zin” vô cùng hùng hậu. Cùng với 3 câu lạc bộ khác ở miền Bắc là Kinh Bắc, Hải Phòng, Hải Dương, 150 xe Honda WINNER 150 đã tập trung tại sự kiện này để các anh em trong cộng đồng WINNER được cùng “khoe” xe, cùng học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ đam mê với WINNER, đam mê với “sự nghiệp” độ xe.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-8.jpgDàn xe WINNER 150 độ của anh em WINNER miền Bắc đồng loạt đổ về "đột nhập" Hà Nội.

Đây là 2 câu lạc bộ “đáng gờm” nhất tại ‘Độ WINNER, So cá tính”? honda-winner-150-9.jpg3 mini event tiếp theo là tại Đà Nẵng (26/02), TP.HCM (04/03) và Tiền Giang (05/03, với sự tham gia của những chuyên gia độ xe hàng đầu Việt Nam.

'Độ WINNER, So cá tính' là cuộc thi ảnh về những chiếc xe 'độ kiểng' (độ hình thức bên ngoài) lớn nhất năm dành cho dòng xe tay côn Honda WINNER 150cc. Người đạt giải nhất trong cuộc thi sẽ giành được chiếc vé duy nhất tham dự vòng đua MotorGP tại Nhật Bản vào ngày 15/10/2017. Ngoài ra, cuộc thi còn có rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác như: Máy ảnh Canon PowerShot G3 X, máy ảnh Go Pro Hero 5 Black, voucher mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ tại HEAD Honda trên toàn quốc…

Đặc biệt, mỗi tuần sẽ có 3 giải thưởng cho 3 mẫu xe có số lượt thích cao nhất bao gồm: Đồng hồ G-shock GA-100CG, tai nghe Beats EP, loa Bluetooth Sony SRS-XB2. Top 20 tác phẩm xuất sắc nhất (10 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất và 10 tác phẩm do Ban Giám khảo lựa chọn) sẽ góp mặt tại sự kiện đặc biệt của WINNER tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/4.

Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết 22/3/2017 và hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính với nhiều mẫu xe độ 'chất' nhất của dòng WINNER từ trước đến nay.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm