10:51  | 

Xe tay ga "siêu rẻ" Honda Activa có bản nâng cấp

Honda vừa tung ra phiên bản nâng cấp của mẫu xe tay ga giá rẻ Activa ở thị trường Ấn Độ với hệ thống đèn pha tự động AHO và khối động cơ cải tiến nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới.

  •  ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Auto Expo hồi năm 2013, Honda Activa ngay lập tức chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ở Ấn Độ.

Honda Activa là dòng xe tay ga chiếm doanh số bán hàng khá cao. Đang trên đà tăng trưởng doanh số, hãng xe máy Nhật Bản nắm hơn 50% thị trường xe tay ga ở nước này.

Để bắt kịp với quy định mới như vấn đề môi trường, Honda đã nâng cấp cho mẫu xe tay ga Activa của hãng với những tính năng thiết yếu như khối động cơ sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới nhất và hệ thống đèn pha tự động mới (Automatic Headlamp On - AHO). Đây là hai tính năng bắt buộc có trên các sản phẩm xe máy tại thị trường Ấn Độ kể từ ngày đầu tháng 04/2017.

Xe tay ga Honda Active bản nâng cấp.

Activa thế hệ mới vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Ready to Fly” như ở các bản tiền nhiệm. Xe giữ nguyên kích thước với chiều dài 1.795 mm, rộng 705 mm, cao 1.115 mm, khoảng sáng gầm 165 mm, trọng lượng không tải 103 kg và bình xăng dung tích 5,3 lít.

Bên cạnh đó, xe vẫn trang vị cặp mâm đặc 10 inch, đi kèm với lốp 90/100 và hệ thống phanh đùm (tang trống) cho cả hai bánh trước/sau. Dung tích cốp chứa đồ 18 lít.

Động cơ của Activa mới có thể được cải tiến dựa trên loại động cơ có dung tích 109.2 phân khối đang được trang bị trên các mẫu xe tay ga như Dio và Aviator hoặc loại động cơ có dung tích 124.9 phân khối hiện có trên bản Activa trước đó.

Mẫu xe tay ga Activa mới cũng có giá nhỉnh hơn một chút so với phiên bản Activa 3G (tương đương 750 USD) tại thị trường Ấn Độ.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm