14:38  | 

Nissan Navara: Bán tải tốt nhất tại Cuộc thi Thử thách Rainforest

Được đánh giá là một trong top 10 giải đua ô tô địa hình khắc nghiệt nhất trên thế giới, Rainforest Challenge (RFC) Malaysia thử thách những chiếc xe có hệ dẫn động 4×4 và đoàn đua tới những giới hạn cao nhất. Những chiếc xe có thể vượt qua thử thách kéo dài 10 ngày đã chứng tỏ được khả năng và độ bền bỉ cho dù đã có rất nhiều trong số đó được đặc biệt chuẩn bị cho sự kiện lần này.

Nissan Navara: Bán tải tốt nhất tại Cuộc thi Thử thách Rainforest nissan-navara-in-ranforest-challenge-1-anh-dai-dien.jpg

Tuy nhiên, một số chiếc xe chỉ được trang bị tiêu chuẩn, với những phụ kiện cơ bản và lắp thêm thiết bị an toàn theo yêu cầu bắt buộc. Nissan Navara chính là một trong số đó, chỉ có thanh bò, đèn halogen, tời, thanh bảo vệ, bộ sửa chữa, lốp xe 4×4 và một ống thở. Hệ thống treo cũng được thay đổi cho cứng vững hơn để đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt.

Được trang bị bởi Edaran Tan Chong Motor (ETCM), hai chiếc Navara chính thức được sử dụng để hỗ trợ trong việc quản lý vận tải và vận hành giải đấu, trong khi đó, chiếc thứ ba được sử dụng dùng làm xe tham dự giải đấu và được điều khiển bởi hai người Brazil mệnh danh “Những người đàn bà thép” – Fabiana Martins (lái chính) và Julieth Zanelato (trợ lái).

Ba chiếc Navara đã hoàn thành thử thách đồng thời được vinh danh bằng giải thưởng chiếc xe bán tải tốt nhất. 

Nissan Navara: Bán tải tốt nhất tại Cuộc thi Thử thách Rainforest nissan-navara-in-ranforest-challenge-2-1.jpg Nissan Navara: Bán tải tốt nhất tại Cuộc thi Thử thách Rainforest nissan-navara-in-ranforest-challenge-3-1.jpg

“Thay mặt ETCM, tôi xin chúc mừng Fabiana và Julieth với sự thể hiện tuyệt vời của họ tại Chung kết RFC 2016. Đây là một trong những giải đua xe khó khăn nhất, và chúng tôi tự hào vì Nissan Navara đã hoàn thành xuất sắc các thử thách tại RFC 2016, minh chứng cho việc đây là chiếc bán tải vô cùng mạnh mẽ và thông minh.” – Ông Tan Keng Meng, Giám đốc điều hành của ETCM phát biểu.

Nissan Navara: Bán tải tốt nhất tại Cuộc thi Thử thách Rainforest nissan-navara-in-ranforest-challenge-4.jpg

“RFC là giấc mơ của mỗi tay đua 4×4 trên thế giới. Khi Luis đến gặp tôi để chia sẻ về cơ hội lái một chiếc xe Nissan tại RFC, tôi đã vô cùng vui mừng vì mình có thể tham gia thử thách này. Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn tới Nissan và RFC đã cho tôi cơ hội có một-không-hai trong cuộc đời.” – Chị Martins chia sẻ.

Đánh giá về khả năng vận hành ấn tượng của Navara, Luis J.A.Wee, Sáng lập ra RFC cho biết: “Bản thân chiếc Nissan Navara đã là một chiếc xe 4×4 tầm cỡ, nhưng với chiến thắng lần này tại RFC 2016, nó thực sự là một “chiếc bán tải thượng hạng”.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm