16:21  | 

Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition sẽ là các phiên bản đặc biệt mà hãng xe Mỹ dành riêng cho cho thị trường châu Âu.

Cụ thể, Ford Mustang Black Shadow Edition sở hữu sức mạnh tương tự như trên chiếc Mustang GT (công suất 435 mã lực) với bốn tùy chọn màu sắc ngoại thất như trắng (Platinum White), vàng (Triple Yellow), đỏ (Race Red) và xanh (Grabber Blue), đi kèm là các chi tiết nổi bật khác gồm một biểu tượng Pony màu đen nằm ở vị trí trung tâm ở cụm lưới tản nhiệt và bộ mâm hợp kim thể thao Y-Design màu đen 19 inch.

Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition ford-mustang-black-shadow-and-blue-special-editions-1.jpgFord Mustang Black Shadow Edition.

Bên trong nội thất, hàng ghế trước của xe được bọc da cao cấp màu tích hợp chức năng làm mát và sưởi. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp ShakerPro với 12 loa cùng một loa siêu trầm cỡ lớn, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch có thể truy cập vào hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của hãng.

Trong khi đó,phiên bản Ford Mustang Blue Edition khoác lên mình màu xanh huyền thoại (Grabber Blue) từng thấy trên những chiếc Mustang vào năm 1969. Với điểm nhấn là dải sọc màu đen trên nóc xe, phiên bản đặc biệt này sở hữu bộ mâm hợp kim đa chấu 19 inch. Khối động cơ là loại V8 Coyote, dung tích 5.0 lít như trên bản GT với công suất 435 mã lực hoặc động cơ EcoBoost I4, dung tích 2.3 lít, công suất 310 mã lực.

Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition ford-mustang-black-shadow-and-blue-special-editions-2.jpgFord Mustang Blue Special Edition.

Thiết kế nội thất của phiên bản Mustang Blue Edition cũng tương tự như bản Mustang Black Shadow Edition với hàng ghế trước bọc da độc quyền màu đen có chức năng làm mát và sưởi, dàn âm thanh cao cấp, hệ thống thông tin giải trí SYNC3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. 

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition dự kiến sẽ chính thức có mặt ở các đại lý ở thị trường châu Âu trong vài tuần tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm