10:54  | 

Suzuki Ciaz “góp mặt” tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016

Suzuki Ciaz là chiếc sedan hạng B hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 với giá bán dự kiến 580 triệu đồng.

Lần đầu tham dự Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam, năm nay, Suzuki mang đến chiếc sedan hạng B hoàn toàn mới. Đây là đối thủ ngang tầm với Toyota Vios, Honda City, Mazda2 và Nissan Sunny.

Suzuki Ciaz “góp mặt” tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 Suzuki-Ciaz-1.jpgSuzuki Ciaz.

Từng ra mắt hồi tháng 3/2015, Suzuki Ciaz nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Ấn Độ và Thái Lan. Ngoại hình chiếc xe nổi bật với đèn pha sắc cạnh dùng bóng halogen, lưới tản nhiệt 4 thanh ngang mạ crôm sáng. Nhìn từ bên hông, có thể thấy sự xuất hiện của những đường nét thẳng tạo sự cứng cáp cho tổng thể. Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ và mâm xe kích thước 16 inch. Phần đuôi xe khiến người ta dễ liên tưởng đến Honda City qua thiết kế đèn hậu nhưng trên Suzuki Ciaz mềm mại hơn. Khoang hành lý dung tích 495 lít.

Suzuki Ciaz “góp mặt” tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 Suzuki Ciaz.jpg

Bên trong, Suzuki Ciaz có một số ưu điểm riêng để cạnh tranh với các đối thủ, như ghế bọc da, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, camera lùi và màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 7 inch. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng bố trí nhiều ngăn để đồ phục vụ cho cả người lái và hành khách.

Về sức mạnh, xe dùng động cơ xăng có tên ‘K14B VVT’ 4 xy-lanh, dung tích 1.4L, cho công suất 91 mã lực tại vòng tua 6.000 v/ph và mô-men xoắn 130 Nm tại 4.000 v/ph. Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Hệ thống an toàn gồm 3 công nghệ quen thuộc ABS, EBD và BA. Cùng với đó là 2 túi khi cho hàng ghế trước.

Giá bán chính thức của Suzuki Ciaz được công bố tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, nhưng đã có nhiều tin đồn cho rằng, xe được bán với mức giá 580 triệu đồng.

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm