17:21  | 

Mua xe cũ “xịn” của Ford ở đâu?

Ford Việt Nam vừa khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured - tại số 5 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng chính hãng Hà Thành Ford Assured được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Ford Assured toàn cầu. Trung tâm có diện tích gần 2.000m2, bao gồm showroom trưng bày xe, khu kiểm tra xe, khu nhà văn phòng và bãi đỗ xe.

Mua xe cũ “xịn” của Ford ở đâu? Khai-Truong-Ha-Thanh-Assured--(1).jpgFord Việt Nam vừa khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured

Chương trình Kinh doanh Xe Ford đã qua sử dụng – Ford Assured được chính thức khởi động từ tháng 1 năm 2016 với mục tiêu nâng cao giá trị bán lại cho xe Ford và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm bán ra từ chương trình được chuyên gia kỹ thuật của hệ thống đại lý chính hãng của Ford kiểm tra kỹ thuật toàn diện 167 điểm và được gia hạn bảo hành ít nhất 1 năm hoặc 20,000 km bởi Ford Việt Nam.

Hà Thành Ford Assured là cơ sở thứ 9 của Ford triển khai chương trình này, tính đến hết tháng 9 năm 2016 đã có gần 600 xe Ford cũ đã qua sử dụng được bán ra thị trường theo chương trình này.

Mua xe cũ “xịn” của Ford ở đâu? Khai-Truong-Ha-Thanh-Assured--(6).jpgHà Thành Ford Assured là cơ sở thứ 9 của Ford trong Chương trình “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng”

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng Chương trình “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng” đã đem lại những lợi ích thiết thực cho cả khách hàng đang sở hữu xe Ford và khách hàng mong muốn sở hữu xe Ford nhờ việc nâng cao giá trị bán lại, tăng tính cạnh tranh cho các dòng xe phong phú của Ford. Cũng qua chương trình này, Ford muốn nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng của khách hàng”.

Bên cạnh việc triển khai thực hiện Chương trình “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng”, Ford Việt Nam cũng không ngừng mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình trên cả nước.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, Ford Việt Nam cũng khai trương chi nhánh 2S Sài Gòn Ford tại Trần Đình Xu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có tổng số vốn đầu tư là 7,7 tỷ đồng; cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng, các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và mở rộng bảo hành, bảo hiểm (không bao gồm sửa chữa thân vỏ và sơn).

Mua xe cũ “xịn” của Ford ở đâu? Khai-Truong-Ha-Thanh-Assured--(3).jpgFord Việt Nam vừa khai trương chi nhánh 2S Sài Gòn Ford 

Với tổng diện tích lên tới 1.100 m2, chi nhánh 2S bao gồm mặt tiền giáp đường chính và một bãi đậu xe có diện tích là 100m2; các phòng chức năng, phụ tùng và văn phòng làm việc trên 250 m2; khu nhà xưởng có diện tích 750m2 bao gồm 3 khoang bảo dưỡng nhanh Express Service, 7 khoang sửa chữa chung, 1 khoang kiểm tra tiếp nhận xe thể đáp ứng được 40 lượt xe của khách hàng tới bảo dưỡng sửa chữa trong một ngày.

Hơn 3,2 tỷ đồng cũng được Sài Gòn Ford đầu tư cho các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại chi nhánh này như các cầu nâng (hình kéo), cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, máy chuẩn đoán VCM II của Ford, thiết bị đo kiểm tra cân chỉnh góc đặt bánh xe Corghi (Italy) và các dụng cụ chuyên dùng khác nhằm đảm bảo cung ứng kịp thời và toàn diện các dịch vụ cho khách hàng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và thâm niên trong ngành ôtô, Sài Gòn Ford Trần Đình Xu hứa hẹn sẽ trở thành điểm dịch vụ tin cậy của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mua xe cũ “xịn” của Ford ở đâu? Khai-Truong-Ha-Thanh-Assured--(2).jpgSài Gòn Ford Trần Đình Xu hứa hẹn sẽ trở thành điểm dịch vụ tin cậy của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Việc đầu tư mạnh mẽ vào các khu vực mới chứng minh cam kết Ford Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý ủy quyền chính hãng tiêu chuẩn toàn cầu, đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford Assured và Sài Gòn Ford Trần Đình Xu sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng bao gồm thẻ bảo dưỡng trị giá 10,000,000 VNĐ, tặng gói bảo dưỡng, bảo hành mở rộng 12 tháng, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe và nhiều phần quà hấp dẫn như dù, túi thơm, khăn lau xe, nước rửa kính cho những khách hàng đến làm dịch vụ tại xưởng.

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm