11:05  | 

Mitsubishi ra mắt Outlander bản đặc biệt

Mitsubishi vừa công bố giá bán chi tiết cho phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro với mức khởi điểm từ 40.200 USD.

Là một mẫu xe SUV được trang bị động cơ hybrid (xăng-điện), ngay từ khi mới ra mắt, Mitsubishi Outlander PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) đã gây chú ý không chỉ bởi sự tiên phong trong công nghệ mà còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. 

Mitsubishi ra mắt Outlander bản đặc biệt Mitsubishi_Outlander_PHEV_Juro_Special_Edition (9).jpgMitsubishi Outlander PHEV Juro Special Edition.

Mitsubishi Outlander PHEV là dòng xe hybrid bán chạy nhất tại thị trường Anh và bây giờ, hãng xe Nhật này vừa bổ sung thêm phiên bản đặc biệt mang tên “Juro Special Edition” cho chiếc Outlander. Bản đặc biệt này sẽ được trang bị một hệ thống thông tin giải trí kết nối với đầu DVD và hệ thống định vị vệ tinh TomTom.

Nhưng ở phiên bản mới vẫn giữ nguyên một số trang bị tiêu chuẩn như bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch, hàng ghế trước có chức năng sưởi, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, kiểm soát hành trình...

Phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro vẫn sở hữu khối động cơ xăng, dung tích 2.0 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 200 mã lực với phạm vi hoạt động lên đến 52 km trong một lần sạc. Theo thông tin từ Mitsubishi, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 1,8 lít / 100 km và lượng khí thải CO2 là 42g / km.

Kể từ khi được giới thiệu ở thị trường Anh, Mitsubishi Outlander PHEV đã bán được 25.000 xe, với doanh thu này đã giúp hãng xe Nhật có động lực để tạo ra một chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện tốt và hoàn chỉnh hơn.

Tại thị trường Anh, Mitsubishi Outlander PHEV Juro Special Edition có mức giá bán khởi điểm 40.200 USD (đã bao gồm các chi phí được hỗ trợ từ chính phủ Anh đối với dòng xe hybrid).

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm