14:07  | 

Maserati lần đầu tham gia VIMS 2016, có Quattroporte 2017

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mang toàn bộ dòng sản phẩm hãng hiện đang phân phối, và đặc biệt là sự xuất hiện của Quattroporte 2017.

Chính thức khai trương showroom tại Việt Nam đầu năm nay, nhưng Maserati đã nhanh chóng xác nhận tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 từ 1 năm về trước. Điều này thể hiện sự coi trọng thị trường Việt Nam trong chiếc lược phát triển của thương hiệu "cây đinh ba" nước Ý. Như lời ông Ông Fabrizio Cazzoli - Giám đốc khu vực Maserati Asia từng cho biết, ông nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại Việt Nam là rất lớn, và đây có thể nói là thị trường đầy màu mỡ của châu Á.

Maserati lần đầu tham gia VIMS 2016, có Quattroporte 2017 Cac dong xe Maserati.JPGĐến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mang tới đầy đủ dải sản phẩm mà hãng đang phân phối.

Đến với triển lãm, Maserati sẽ mang đầy đủ dải sản phẩm đến triển lãm, gồm Ghibli, Levante, GranTurismo và đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu sedan thể thao hạng sang Quattroporte 2017, vừa mới ra mắt cách đây 4 tháng trên toàn thế giới.

Maserati Quattroporte là đại diện tinh hoa của dòng sedan thể thao hạng sang nước Ý. Kể từ khi ra mắt, hãng đã bán 24.000 chiếc Quattroporte trên 72 quốc gia. Maserati Quattroporte bản 2017 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cơ bản như trên phiên bản hiện hành, nhưng một số thay đổi tiểu tiết đủ thay đổi diện mạo chiếc xe theo thiên hướng thể thao hơn. Sự khác ở ngoại thất bao gồm cụm lưới tản nhiệt hàm cá mập được thiết kế lại với 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chorme thay thế loại 14 nan trước đó. Cản trước và hai hốc hút gió 2 bên được sửa đổi trông thể thao hơn.

Maserati lần đầu tham gia VIMS 2016, có Quattroporte 2017 Maserati-Quattroporte-2017-1600-11.jpgMaserati Quattroporte 2017 sẽ tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016.

Maserati Quattroporte 2017 trang bị hệ thống Shutter Air điều chỉnh điện, nằm giữa lưới tản nhiệt và két nước. Hệ thống này sẽ đóng/mở linh hoạt để đảm bảo nhiệt độ của động cơ luôn tối ưu. Cùng với đó, hãng đã hiệu chỉnh lại phần mặt trước, cản sau và gầm xe, khiến cho tính khí động học của chiếc xe tăng lên 10%.

Bên trong khoang lái của xe cũng được cải tiến bảng táp-lô kết hợp với màn hình hiển thị thông tin giải trí độ phân giải cao kích thước 8,4 inch, tích hợp công nghệ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Cùng với đó là hệ thống kiểm soát khí hậu mới và ngăn đựng đồ ở bên dưới. Khu vực điều khiển trung tâm tinh chỉnh lại. Núm xoay điều khiển hệ thống âm thanh được làm mới, trực quan và dễ điều khiển hơn khi đang lái xe.

Maserati Quattroporte 2017 vẫn được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và 410 mã lực ở trên phiên bản Quattroporte S. Phiên bản “S” sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trong khi đó, bản cao cấp GTS dùng động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép, cho công suất 510 mã lực và 709 Nm, sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây với tốc độ tối đa 310km/h. 

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm