15:30  | 

Mercedes-Benz GLA-Class lộ bản nâng cấp mới

Những hình ảnh rò rỉ về buổi chạy thử của bản nâng cấp GLA-Class mới đã lộ gần như toàn bộ về thiết kế ngoại thất của xe.

Những hình ảnh của phiên bản mới mẫu crossover GLA-Class dường như có những chi tiết được thay đổi ở cản trước và sau.

Ở phần đầu, xe có thiết kế cụm đèn pha LED mới và có khả năng đây sẽ là nâng cấp tùy chọn. Ngoài ra còn có những thay đổi lớn ở phần dưới của đầu xe như các cửa hút gió phụ bây giờ xuất hiện nhiều hơn ở các góc.

Mercedes-Benz GLA-Class lộ bản nâng cấp mới Mercedes-Benz_GLA-Class_Facelift (7).jpgMercedes-Benz GLA-Class facelift mới.

Trong khi đó, cụm cản phía dưới ở đuôi xe đã bao bọc hoàn toàn các ống xả và cũng có nhiều cảm biến hơn. Ngoài ra, hầu như đèn hậu cũng đã được tinh chỉnh lại nhưng đã bị che đi nên không thể đoán chính xác sẽ có kiểu dáng mới sẽ như thế nào.

Hiện tại, những hình ảnh về nội thất của GLA-Class mới vẫn chưa có nhưng có khả năng xe sẽ được nâng cấp các chi tiết bằng chất liệu mới và tùy chọn màn hình thông tin giải trí lớn hơn. Cả hai hệ thống Apple CarPlay và Android Auto có thể cũng sẽ là một phần của phiên bản nâng cấp mới này.

Nhiều thông tin cho rằng, phiên bản nâng cấp mới của GLA chắc chắn không có thay về hệ thống truyền động. Nếu thật sự như vậy thì xe vẫn sử dụng động cơ như ở thế hệ trước nhưng có thể sẽ được tăng một chút công suất và mức tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo kế hoạch của Daimler, Mercedes-Benz GLA-Class bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm