06:15  | 

Kia Optima mới đã về đại lý

Ngay sau lễ ra mắt tại Hà Nội, Kia Optima 2016 được đồng loạt giới thiệu tại hệ thống phân phối của KIA trên toàn quốc.

Tham gia sự kiện ra mắt tại các đại lý KIA, khách hàng không chỉ có cơ hội trực tiếp tìm hiểu, khám phá những công nghệ mới ưu việt trên Kia Optima hoàn toàn mới mà còn có thể đăng ký trực tiếp lái và cảm nhận sự khác biệt đến từ mẫu sedan cao cấp hàng đầu của Kia tại Việt Nam.

Kia Optima mới đã về đại lý _DSC5391-lowres.jpg

Ngoài ra, nhân dịp Kia Optima mới ra mắt, khách mua xe trong tháng 10 sẽ được tặng bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng, phim cách nhiệt cao cấp 5 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn từ showroom.

Việc ra mắt mẫu xe sedan Kia Optima 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam về một chiếc xe sang trọng, tiện nghi hiện đại, có giá bán hợp lý. Đây cũng là mẫu xe sedan cao cấp thuộc phân khúc D, giúp nâng tầm Kia Optima mới lên một đẳng cấp cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Được biết, ngay sau khi ra mắt và trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam VMS 2016, Kia Optima được khách hàng đánh giá rất cao với hàng trăm hợp đồng được ký kết.

Mới đây nhất, sự kiện ra mắt Optima mới vào tối ngày 12/10 vừa qua tại Showroom Kia Đà Nẵng đã thu hút gần 150 khách hàng tham dự, khá nhiều khách hàng đã ký hợp đồng mua xe Kia Optima mới.

Kia Optima mới đã về đại lý _DSC5400-resize.jpg

Được biết từ 20 - 23/10/2016, lễ giới thiệu Kia Optima 2016 kết hợp chương trình lái thử Drive to Surprise sẽ diễn ra đồng loạt các Showroom Kia tại Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, và các tỉnh Đông Nam Bộ, hứa hẹn hơn 1.500 khách mời tham dự.

Bên cạnh việc ra mắt Kia Optima mới, các đại lý của KIA trên toàn quốc còn tổ chức chương trình Drive to Surprise. Tham dự chương trình, khách hàng có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái thú vị tới từ những mẫu xe Kia đang được ưa chuộng hiện nay như Cerato, Sorento hay Sedona.

Lịch giới thiệu Kia Optima mới và chương trình Drive to Surprise:

Từ 20/10 đến ngày 29/10:

Kia Optima mới đã về đại lý Untitled-1-1.jpg

Từ 05/11 đến ngày 12/11:

Kia Optima mới đã về đại lý Untitled-2-1.jpg

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm