14:35  | 

Jaguar Land Rover bất ngờ rút khỏi VIMS 2016, lùi ra ngày ra mắt F-Pace

Ban lãnh đạo Jaguar Land Rover Việt Nam quyết định sẽ không tiếp tục tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show lần thứ 2 (VIMS 2016), khi mà thời gian diễn ra còn chưa đầy 1 tuần.

Phía Jaguar Land Rover vừa gửi đi thông báo không tiếp tục tham gia Triễn lãm Ô tô Quốc tế năm 2016 do có sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và Ban lãnh đạo nội bộ Jaguar Land Rover Việt Nam (Công ty Cổ phần Ô tô UK).

Jaguar Land Rover bất ngờ rút khỏi VIMS 2016, lùi ra ngày ra mắt F-Pace Jaguar-F-Pace-2017-1600-07.jpgJaguar Land Rover bất ngờ rút khỏi triển lãm dẫn đến việc Jaguar F-Pace sẽ bị lùi thời gian ra mắt.

Ông Nguyễn Văn Vinh - Giám Đốc Kinh doanh và Tiếp thị Jaguar Land Rover Việt Nam nhận định “Việc không tiếp tục tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế năm 2016 như dự định là một quyết định khó khăn đối với Jaguar Land Rover Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị xong hết các công tác liên quan cho triển lãm. Tuy nhiên, do lý do bất khả kháng mà Jaguar Land Rover Việt Nam phải đi đến một quyết định như trên là một tổn thất to lớn đối với chúng tôi nói riêng và người quan tâm nói chung. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sớm cho ra mắt Jaguar F-Pace trong thời gian tới tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội”.

Về kế hoạch lâu dài, Jaguar Land Rover Việt Nam cho biết vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Triễn lãm Ô tô Quốc tế trong những năm sau và luôn tin tưởng vào uy tín, như chất lượng cũng như thành công của triển lãm.

Trước đó, Jaguar Land Rover đã đồng hành cùng Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội năm 2015. Bên cạnh đó, trong tất cả các buổi họp báo liên quan đến triển lãm năm nay, hãng đều có mặt, thể hiện rõ sự chắc chắn sẽ tham gia. Ngay cả những banner quảng cáo, trò chơi tương tác trên fanpage cũng đều thể hiện rõ điều đó. Bởi vậy, việc rút khỏi triển lãm khi thời gian khai màn còn chưa đầy 1 tuần là điều rất bất ngờ.

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm