07:03  | 

Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest”

Piaggio Việt Nam đã chính thức công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylish Contest” với sự tham dự của 3 stylist và đội của mình gồm: Pông Chuẩn, Lê Minh Ngọc và Lâm Thúy Nhàn.

Giải thưởng của cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” có giá trị gồm 100 triệu tiền mặt và 1 chuyến đi Ý sẽ được chia đều cho hai đội dành giải Vespa Winner và Artistic Winner. Bên cạnh đó, thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi “Vespa Amateur Stylist Contest” sẽ tham gia chuyến đi Ý cùng các thành viên của cuộc thi stylist chuyên nghiệp.

Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” Vespa_Top_Stylist_Contest (2).jpg Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” Vespa_Top_Stylist_Contest (6).jpg Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” Vespa_Top_Stylist_Contest (5).jpgChính thức công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest”.

Giải “Vespa Winner” thuộc về đội của stylist Pông Chuẩn với chủ đề “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi”

Là stylist trẻ nhất trong cuộc thi Vespa Top Stylist nhưng Pông Chuẩn đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo của mình không kém bất kỳ ai. Với concept “Đi”, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng tinh thần tự do và ngãu hứng đã được truyền tải một cách chọn vẹn trong từng bức hình.

Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” 4.jpg

Tại Hồ Cốc, một chuyến du hành bắt đầu khi vi vu trên dòng xe mới nhất Vespa Sprint & Primavera, phút dừng chân của “Đi” khai mở cho buổi tiệc ngoài trời bằng một tinh thần tươi vui đầy cảm hứng, những khung ảnh lưu lại khoảnh khắc tràn đầy năng lượng.

Giải “Artistic Winner” thuộc về đội của stylist Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc thuộc thế hệ stylist đầu tiên ở Việt Nam, phong cách của anh luôn thể hiện sự khác biệt và cá tính. Với “Think outside the box”, bộ ảnh của Lê Minh Ngọc được tạo dựng cầu kỳ, những bộ trang phục mang chất liệu tái chế được xử lý tinh nghệ xuất hiện cùng bảng màu phong phú của Vespa Sprint và Primavera mới.

Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” Piaggio0267+2000_28_l.jpg

Bộ hình mang thông điệp phá vỡ những giới hạn trong chiếc hộp tư duy mà thường ngày quanh quẩn, cởi bỏ các guồng quy tắc quen nhàm một thời ngang dọc, thản nhiên bước chân qua cánh cửa của nền thời trang thế hệ mới, thời đại của sự tự do sáng tạo & ngẫu hứng lên ngôi!

Đội stylist của Lâm Thúy Nhàn đã giành giải “Best Story”

Chọn cho mình thông điệp “bứt phá giới han” trong cuộc thi Vespa Top Stylist, chuyến du hành vượt thời gian cùng 2 dòng xe mới nhất Vespa Sprint & Primavera truyền tải một câu chuyện bí mật, về những cung bậc xúc cảm của nàng thơ tân thời, điềm tĩnh trải qua thời cuộc từ lúc thanh xuân vĩnh cữu, đến khi về già, gói gọn những cơn mơ. Người phụ nữ đôi khi rất nữ tính nhưng xuyên suốt câu chuyện trong mối shoots hình là sự bứt phá mạnh mẽ qua mỗi thời kỳ.

Công bố kết quả cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” IMG_3186.jpg

Bên cạnh đó, cuộc thi “Vespa Amateur Stylist Contest” dành cho công chúng cũng đã tìm ra được thí sinh thể hiện tốt nhất về tinh thần và phong cách “Vespa ngẫu hứng” là bạn Lê Thị Lan Hương ở Hà Nội.

Cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest” được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ và cá tính. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm