16:35  | 

Nissan Việt Nam tự hào là nhà tài trợ vàng cho Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC) 2016

Tiếp nối thành công ở mùa giải VOC 2015, Nissan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC) 2016 trong vai trò là Nhà Tài Trợ Vàng.

VOC 2016 – Nơi quy tụ những màn off-road ngoạn mục

Vietnam Offroad Cup (VOC) 2016 sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 24, 25/9/2016 tại Làng Văn hóa Du lịch Các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Được biết đến là một giải thi đấu chinh phục địa hình bằng ô tô quy mô lớn nhất Việt Nam do Diễn đàn Otofun tổ chức thường niên, VOC không chỉ dành cho các thành viên của diễn đàn Otofun mà còn là sân chơi cho những người yêu xe và bộ môn offroad tại Việt Nam.

Tận hưởng đam mê chinh phục cung đường off-road cùng Nissan

Kỹ năng lái xe địa hình đang ngày một trở thành kỹ năng thiết yếu của người lái xe, đặc biệt ở những nơi gặp khó khăn trong điều kiện giao thông. Thông qua sự kiện đồng hành cùng VOC 2016, Nissan Việt Nam mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm khái niệm off-road đầy đủ nhất, qua đó nâng cao kỹ năng lái xe an toàn.

Tại đường thử chuyên biệt được thiết kế dành riêng cho Navara tại VOC 2016, khách hàng được trải nghiệm những tính năng nổi trội của “vua bán tải” Navara. Các bài test trên đường thử được thiết kế khoa học với nhiều thử thách như: Khu vực đường lầy lội để trải nghiệm khả năng lội nước cùng góc tới, góc thoát; khu vực đường mấp mô (trải nghiệm tính năng khóa vi sai và sự mạnh mẽ của khung dầm chính dạng hộp kín); khu vực đường đồi (trải nghiệm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc – kiểm soát đổ đèo) và đặc biệt là khu vực đường cát hình chữ U (trải nghiệm khả năng kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe).

Nissan Việt Nam tin tưởng rằng việc đồng hành cùng giải đấu uy tín này sẽ là một cơ hội tốt để Nissan khẳng định và củng cố vị thế là một trong những tên tuổi dẫn đầu trên thị trường xe bán tải tại Việt Nam. Sự kiện VOC cũng là cơ hội hiếm hoi để khách hàng yêu thích dòng xe bán tải mang thương hiệu Nissan được trải nghiệm trên những cung đường off-road thực thụ và chuyên nghiệp ngay tại sân chơi VOC 2016. 

Đặc biệt, Nissan Việt Nam sẽ mang tới cho khách hàng một bất ngờ thú vị ngay tại VOC 2016 đó là việc trưng bày mẫu xe X-Trail– tân binh mới nhất trong dòng Crossover mang thương hiệu Nissan sắp được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9 này.

Khách hàng đặt hàng ngay tại sự kiện sẽ được hưởng những ưu đãi lớn từ Nissan Việt Nam, thay lời tri ân tới những khách hàng  yêu mến và tin tưởng thương hiệu Nissan.

Có thể nói, sự kết hợp giữa Nissan và những cung đường off-road chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, ấn tượng trong mùa giải VOC 2016 tới đây.

Hẹn gặp lại các bạn tại gian hàng Nissan, VOC 2016, Làng Văn Hóa Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). trong 02 ngày cuối tuần này 24, 25/9/2016.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm