13:00  | 

Khởi động hành trình Mercedes-Benz V-Class

Khi bạn đang “say giấc nồng” đó cũng là lúc chúng tôi lên đường bắt đầu chuyến trải nghiệm thực tế cùng mẫu xe gia đình hạng sang Mercedes-Benz V-Class qua những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Chúng tôi vẫn ví mình như những kẻ lãng du. Năm nào cũng vậy, chúng tôi thực hiện rất nhiều chuyến đi, những cuộc hành trình đánh giá và trải nghiệm xe. Khi thì lái xe trên khắp những dẻo cao của núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Khi “lăn bánh” trên những con đường đất đỏ “hưởng” cái nắng gió ràn rạt ở Tây Nguyên đại ngàn. Lúc lại “phiêu” theo những cung đường biển miền Trung ngập tràn cát trắng, biển xanh.

Khởi động hành trình Mercedes-Benz V-Class Autodaily V Tour (3).jpg

Mercedes-Benz V-Class Tour là một hành trình trải nghiệm như thế. Chúng tôi sẽ có cả một tuần rong ruổi đi dọc dải bờ biển phía Nam Trung Bộ. Vượt hơn 1000 km với đủ những cung đường. Đặt chân đến những địa điểm đẹp nhất của các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên… để đánh giá thực tế mẫu xe gia đình hạng sang “nhà Mẹc”.

Cùng với “người bạn đồng hành”, chúng tôi đã lên đường để đến với biển, để chạm chân vào cát, vào sóng, để chạm tay vào những làn gió biển lồng lộng thổi. Lên đường, để đặt chân đến những miền đảo xa xôi, để thấy còn có biết bao người vẫn sống cùng biển, sống với biển và vì biển. Lên đường, để đến với miền cát trắng, để thấy những triền cát trải dài mênh mông thơ mộng, để thấy chẳng đâu có bầu trời cao xanh đẹp như thế.

Và lên đường, để khám phá đất nước mình, để được đặt chân lên những cung đường biển đẹp nhất của dải đất hình chữ S này, để tự hào vì đất nước mình tươi đẹp, để đau khi thấy thiên nhiên bị tàn phá.

Dọc theo lộ trình, những điểm dừng chân của chúng tôi là thành phố biển Vũng Tàu, Mũi Né, vịnh Vĩnh Hy, vịnh Cam Ranh, Đầm Môn, rồi tiếp tục men theo con đường biển qua mũi Đại Lãnh, ghềnh Đá Đĩa. Hầu hết trong số các điểm chúng tôi đi qua đều được ví như một bức tranh hữu tình tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng.

Khởi động hành trình Mercedes-Benz V-Class Autodaily V Tour (1).jpg Khởi động hành trình Mercedes-Benz V-Class Autodaily V Tour (2).jpg

Không chỉ đẹp, những con đường dọc theo lộ trình ven biển còn là điều kiện lý tưởng để chúng tôi thử nghiệm, đánh giá thực tế khả năng vận hành và tiện nghi của Mercedes-Benz V-Class. Trên mẫu xe gia đình hạng sang này, chúng tôi sẽ đem đến những hình ảnh, những nét văn hoá đặc sắc và những nhận định khách quan về đặc dòng sản phẩm Mercedes-Benz.

Lịch trình chi tiết của chương trình

Ngày 1: Vũng Tàu – Mũi Né, Phan Thiết (174 km)
Ngày 2, 3: Mũi Né, Phan Thiết – Vĩnh Hy, Ninh Thuận (159 km)
Ngày 4,5: Vĩnh Hy, Ninh Thuận – Bàu Trắng – Nha Trang – Đầm Môn (184 km)
Ngày 6: Đầm Môn, Khánh Hòa – mũi Đại Lãnh – Ghềnh Đá Đĩa, Phú Yên (88 km)

Khởi động hành trình Mercedes-Benz V-Class Picture1.png

Thế Đạt (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm