12:54  | 

Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016

Kết thúc 2 ngày thi đấu căng thẳng, trải qua 4 bài thi được đánh giá tương đối khó, 2 thành viên đến từ đội Colorado PVC đã xuất sắc đoạt giải nhất và nhì ở hạng mục Vua bán tải tại VOC 2016.

Là đội chơi quen thuộc của giải đấu Vietnam Offroad Cup, năm nay, đội Colorado PVC đóng góp 4 xe thi đấu được tài trợ bởi GM Việt Nam và Chevrolet Thăng Long. Với sự điều khiển của các tay lái dầy dặn kinh nghiệm offroad, những chiếc bán tải đến từ thương hiệu xe Mỹ đã xuất sắc vượt qua các bài thi đầy thách thức của ban tổ chức.

Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016 Chevrolet Colorado VOC 1 copy.JPG

Khởi động với bài thi số 1, tưởng chừng chỉ đóng vai trò giúp các đội "nóng máy" thế nhưng rất nhiều xe đã bị trượt bánh, choạng lái và tông đổ cọc tiêu. Mặc dù yêu cầu của bài thi khá đơn giản là lái xe trên đường đất quanh co để về đích trong thời gian ngắn nhất nhưng do mưa to trước đó kết hợp cùng nhiều rãnh và gờ bẫy do ban tổ chức thiết kế sẵn nên đã khiến không ít người chơi bất ngờ. Kết thúc bài thi, Chevrolet Colorado PVC 02 đã xuất sắc giành chiến thắng tuyệt đối với thành tích 100 điểm.

Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016 Chevrolet Colorado VOC 5 copy.jpg

Tiếp tục ngày thi thứ nhất với bài thi số 2, đi đường bùn và nước (hay còn gọi là đua "bò"), tương đối quen thuộc vì từng xuất hiện nhiều lần trong các mùa giải VOC trước. Thế nhưng năm nay đây lại là một thử thách thực sự dành cho người chơi khi nhiều đội đã không thể hoàn thành bài thi này do ảnh hưởng của thời tiết làm cho nhiều đoạn đường trở nên lầy lội và có những vũng lầy lún sâu khó vượt qua. Chỉ có 3 trong số 25 chiếc xe bán tải nguyên bản dự thi vượt qua được bài thi này và 2 trong số đó là Chevrolet Colorado.

Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016 Chevrolet Colorado VOC 3 copy.jpg

Trong bài thi cuối của ngày thi thứ nhất với thử thách lên xuống dốc cao. Nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ, mô-men xoắn lớn, cả 4 chiếc xe Colorado đều vượt qua thử thách một cách suôn sẻ để sẵn sàng bước sang bài thi số 6. Ở bài thi cuối cùng này, đội xe Chevrolet Colorado PVC 03 với sự điều khiển của người chơi Đinh Bá Trung đã giành được số điểm 100 tuyệt đối. Bài thi thử thách hỗn hợp đi qua cầu gỗ, dốc nghiêng, hố bập bênh, xuống và lên dốc.

Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016 Chevrolet Colorado VOC 4 copy.jpg Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016 Chevrolet Colorado VOC 7.jpg

Sau khi tổng hợp số điểm của cả 4 bài thi, đội xe Colorado PVC 02 (Lái xe Đỗ Hoàng Trung) với 316 điểm đã xuất sắc giành giải nhất hạng mục Vua bán tải Việt Nam. Và niềm vui như được nhân đôi sau khi giải nhì hạng mục Vua bán tải được công bố thì Chevrolet Colorado tiếp tục được xướng tên. ĐỘi xe Colorado PVC 01 do Lái xe Nguyễn Anh Tú điều khiển với 307 điểm đã xuất sắc về nhì.

Chevrolet Colorado vô địch hạng Vua bán tải tại VOC 2016 Chevrolet Colorado VOC 6 copy.JPG

Chia sẻ về chiến thắng, anh Trung cho biết “Chiến thắng dành cho người dũng cảm và trên đường đến với vinh quang không thể thiếu những người bạn đường tin cậy và Chevrolet Colorado là một chiến binh mạnh mẽ, bền bỉ và không kém phần linh hoạt để cùng tôi đi đến chiến thắng cuối cùng”.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (8)


Có thể bạn quan tâm