13:00  | 

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam

“Đi phượt là phải đi xe mình, phải mang nó theo, cùng nhau trải nghiệm” – chỉ bằng suy nghĩ giản đơn đó, 16 con người – ai có WINNER là không ngại ngần xách xế lên đường. Cùng nhau chinh phục cực Nam, các biker cũng đã cùng nhau có những khoảnh khắc không thể nào quên bên xế cưng, bên các chiến hữu.

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam Hanh-trinh-WINNER-150-Tour-1-Autodaily-(1).jpgNgày đầu tiên gặp gỡ: những người bạn từ những vùng miền khác nhau trên cả nước đã gặp nhau bởi một mối duyên chung: WINNER! Cùng một màu áo, cùng một đích đến cực Nam, và ngay lập tức, họ gắn kết thành một đội, cũng chỉ bằng con xe côn tay này – niềm đam mê chung của họ. 


Con xe độ của biker Nguyễn Thiên Tân (CLB WINNER The Joker). Điểm thú vị của hành trình này là các biker mang chính chiếc WINNER của mình đi phượt. Mang xe đến nhập đoàn cũng chính là khi họ mang cá tính, bản sắc riêng giới thiệu với cộng đồng WINNER . Những chiếc xe “chất” như thế này tự khiến mình nổi bật trong đoàn, đồng thời góp phần làm cho đoàn xe thêm ấn tượng trên mọi cung đường.


Trong lộ trình chinh phục cực Nam, không ít lần đoàn phượt của Hành trình WINNER 150 đã lái xe dưới trời mưa to xối xả của miền Tây những ngày tháng 9. Đi phượt mà gặp mưa, lại là mưa to kéo dài thì phải làm sao? Cứ đi tiếp thôi! 

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam Hanh-trinh-WINNER-150-Tour-1-Autodaily-(4).jpgPhượt là một trong những biểu tượng tự do của tuổi trẻ. Nhưng phượt theo đoàn không thể là một chuyến đi tự phát, tùy ý. Đoàn phượt 16 xe của WINNER đã có những quy định trước với nhau về tốc độ di chuyển,cách chạy hàng một hay hàng hai,… Đặc biệt đi trong nội đô, khi có nhiều phương tiện giao thông khác di chuyển, phượt có quy củ sẽ là sự đảm bảo cho một chuyến đi an toàn và thành công. 

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam Hanh-trinh-WINNER-150-Tour-1-Autodaily-(5).jpgKhông chỉ là một chuyến đi chinh phục thiên nhiên, những biker của Hành trình WINNER 150: 4 đỉnh cực – Vạn chân trời còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn cùng chung đam mê tại những tỉnh thành đi qua. Đây là màn đèn LED được tạo nên bởi gần 50 chiếc xe của CLB WINNER Miền Nam và CLB WINNER The Joker trong buổi gặp gỡ giữa các CLB với đoàn phượt. 

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam Hanh-trinh-WINNER-150-Tour-1-Autodaily-(6).jpgKhông phải tất cả những người yêu xe WINNER đều có cơ hội tham gia hành trình này. Do đó, 16 bikers của “4 đỉnh cực – Vạn chân trời” không chỉ chinh phục cực Nam cho riêng họ, mà còn có sứ mệnh thực hiện ước mơ của những anh em chiến hữu trong cộng đồng WINNER.

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam Hanh-trinh-WINNER-150-Tour-1-Autodaily-(7)-1.jpg

8 khoảnh khắc đáng nhớ của dàn xe WINNER chinh phục cực Nam Hanh-trinh-WINNER-150-Tour-1-Autodaily-(9).jpgMột màn đèn LED hoành tráng khác, nhưng là ở trên Đất Mũi, Cà Mau, khi họ đã chinh phục được mảnh đất cực Nam sau hành trình dài gần 750km. 

Chặng cực Nam của Hành trình WINNER 150: 4 đỉnh cực – Vạn chân trời đã khép lại. Sau đây, 3 lộ trình dài nữa sẽ tiếp tục đón những bánh xe WINNER lăn đến, 3 điểm cực Tổ quốc đang chờ các chủ nhân WINNER chinh phục. Hãy cùng chờ đón những khoảnh khắc ấn tượng hơn nữa được viết lên bởi “Biệt đội Người chiến thắng”, trước hết là ở một cung phượt không hề đơn giản với bất cứ tay lái nào: Chặng cực Tây: Hà Nội – A Pa Chải (Điện Biên), khởi hành từ ngày 29 tới đây. Hãy cùng chờ đón! 

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm