10:59  | 

Kia hé lộ hình ảnh Rio thế hệ mới trước khi ra mắt

Hãng xe Hàn Quốc - Kia vừa mới tung những hình ảnh mới nhất về chiếc Rio 2017 hoàn toàn mới.

Chỉ chưa đầy một giờ sau khi những hình ảnh mới nhất của chiếc Rio thế hệ mới được xuất hiện trên mạng và hãng xe Hàn Quốc - Kia đã ngay lập tức tung vài hình ảnh của mẫu supermini hoàn toàn mới của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh thiết kế phần cụm đồng hồ ở bảng điều khiển trung tâm có thể đoán đây sẽ là phiên bản GT.

Kia hé lộ hình ảnh Rio thế hệ mới trước khi ra mắt Kia_Rio (1).jpgKia “hé lộ” hình ảnh Rio thế hệ mới.

Bản vẽ thiết kế này cho thấy mẫu phiên bản mới của Rio sẽ có nhiều thay đổi đáng kể so với bản hiện tại. Phong cách thiết kế tươi mới có lẽ là sẽ bước đi thành công từ sự kết hợp giữa xưởng thiết kế của hãng xe Kia ở thị trường Đức và California dưới sự định hướng của trung tâm thiết kế chính của Kia ở Namyang, Hàn Quốc.

Rio là mẫu xe được xem là quan trọng của Kia khi có doanh số bán chạy nhất toàn cầu của hãng với hơn 473.000 chiếc bán ra trong năm ngoái. Kia hiện vẫn không chia sẻ nhiều về chi tiết kỹ thuật của mẫu xe mới này nhưng có thể trục bánh xe sẽ được kéo dài hơn so với một trong số các bản Rio hiện nay có kích thước là 101,2 inch (khoảng 2,57 mét) đang có mặt trên thị trường. Điều này có nghĩa là khoảng không gian để chân sẽ rộng hơn, đặc biệt là đối với người ngồi ở hàng ghế sau.

Kia hé lộ hình ảnh Rio thế hệ mới trước khi ra mắt Kia_Rio (2).jpg Kia hé lộ hình ảnh Rio thế hệ mới trước khi ra mắt Kia_Rio (3).jpg

Hãng xe Hàn Quốc khẳng định rằng mẫu supermini hoàn toàn mới này sẽ có vị trí tốt nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc với không gian bên trong nội thất xe sẽ rất rộng, có thể lên đến 288 lít nếu không gập ghế sau và 974 lít nếu gập các ghế còn lại. Bên cạnh đó, Kia cho biết thêm xe sẽ được trang bị những tính năng hỗ trợ kết nối mới nhất và có thể dễ dàng kết nối với hệ thống Android Auto hay Apple CarPlay.

Phiên bản mới sẽ được trang bị những tính năng an toàn hơn, hấp dẫn hơn, hỗ trợ điều khiển xe hữu ích hơn. Kia Rio 2017 sẽ được trang bị động cơ tương tự như người anh em Hyundai i20 được sử dụng động cơ tăng áp T-GDI, dung tích 1.0 lít, 3 xy-lanh với hai mức công suất khác nhau là 100 mã lực và 120 mã lực với những tính năng an toàn mới.

Kia Rio 2017 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show ở Pháp diễn ra vào ngày 29/9 tới và sản xuất để bán ra ở các thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: KiaRio

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm