06:30  | 

Floyd Mayweather chi 2,5 triệu đô tậu siêu xe mới Kode57 Enji

Tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather chính là người đầu tiên đặt mua siêu xe mui trần hoàn toàn mới Kode57 Enji vừa được trình làng tại Pebble Beach Concours d'Elegance.

Theo ông Okeke đến từ DoctorBugatti.com và Liquidtorque.com, Cựu võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp và Boxing Floyd Mayweather chính là người đầu tiên đặt mua siêu xe mui trần hoàn toàn mới Kode Enji của nhà thiết kế tài ba Ken Okuyama - người chịu trách nhiệm chính tạo ra siêu xe đình đám Ferrari Enzo hay mẫu xe sang Maserati Quattoporte.

Floyd Mayweather chi 2,5 triệu đô tậu siêu xe mới Kode57 Enji 08-ken-okuyama-kode57-quail-1.jpgSiêu xe mui trần hoàn toàn mới Kode57 Enji.

Okeke cũng cho biết sẽ chỉ có 5 chiếc Kode57 Enji phiên bản mui trần được sản xuất và giá bán cho mỗi chiếc vào khoảng 2,5 triệu USD. Ngoài ra ông cũng tuyên bố mình chính là người đại diện duy nhất tại Bắc và Nam Mỹ bán siêu xe này.

Về Kode57 Enji, mẫu xe hoàn toàn mới của Ken Okuyama được ông thiết kế theo kiểu mui trần và có trọng lượng rất nhẹ nhờ bộ khung chế tác từ chất liệu Carbon. Mặt trước của xe nổi bật với 3 hốc hút gió cỡ lớn làm nhiều người liên tưởng đến siêu xe Ferrari Enzo. Mui xe là những đường xẻ rãnh tạo ra các hốc hút gió khí động học, cụm đèn pha cũng được thiết kế theo chiều dọc tương tự Ferrari Enzo.

Floyd Mayweather chi 2,5 triệu đô tậu siêu xe mới Kode57 Enji 09-ken-okuyama-kode57-quail-1.jpg Floyd Mayweather chi 2,5 triệu đô tậu siêu xe mới Kode57 Enji 07-ken-okuyama-kode57-quail-1.jpg

Cản trước, sau và viền hai bên hông được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau. Cản sau được thiết kế ấn tượng với những cánh chia gió lớn, hệ thống ống xả đặt chính giữa. Cụm đèn hậu tròn nằm gọn gàng trong hốc hình tam giác. Cửa xe có kiểu mở thẳng đứng và ngược ra phía sau độc đáo.

Okuyama Kode57 Enji được trang bị khối động cơ V12 6.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 611 mã lực, mô-men xoắn cực đại 607 Nm kết hợp cùng hộp số bán tự động 6 cấp. Ngoài ra, nhà thiết kế này cũng cung cấp thêm một gói trang bị nâng cấp động cơ Novitec giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 692 mã lực, mô-men xoắn cực đại 641 Nm.

Floyd Mayweather chi 2,5 triệu đô tậu siêu xe mới Kode57 Enji okuyama-kode57-enji-at-the-quail (10).jpg Floyd Mayweather chi 2,5 triệu đô tậu siêu xe mới Kode57 Enji okuyama-kode57-enji-at-the-quail (12).jpg

Về phần nhà vô địch quyền anh thế giới Floyd Mayweather, tay đấm này hiện là chủ sở hữu của hàng loạt những mẫu siêu xe đình đám như Koenigsegg CCXR Trevita, Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe, Bentley Mulsanne, Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S, Lamborghini Aventador, 2 Ferrari 458 Spider, 2 Bugatti Veyron, 1 Bugatti Veyron Grand Sport, .... Đặc biệt, tay đấm này còn sở hữu riêng cho mình một máy bay phản lực trị giá lên đến 30 triệu USD.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm