09:45  | 

“Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” tiến ra Hà Nội

Chỉ với 200.000 đồng, các xe tham gia đều được các các kỹ thuật viên của B-Select kiểm tra lốp toàn diện, canh thước lái, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp ô tô đúng cách. Ngoài ra, xe còn được thay dầu động cơ, kiểm tra ắc quy, vệ sinh nội ngoại thất, kiểm tra và xóa lỗi điện tử… bởi ba đối tác của Bridgestone là Idemitsu, Bosch và 3M.

Từ tháng 6 năm 2016, Bridgestone Việt Nam đã khởi động chuỗi sự kiện “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn”, diễn ra tại các Trung tâm Dịch vụ Lốp Xe Du Lịch Cao Cấp B-Select trên cả nước. Đây cũng là một phần của chiến dịch “Bridgestone Tire Safety”, được hãng sản xuất lốp xe Nhật Bản tổ chức trên toàn cầu.

“Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” tiến ra Hà Nội bridgestone (2).jpgTừ tháng 6 năm 2016, Bridgestone Việt Nam đã khởi động chuỗi sự kiện “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn”, diễn ra tại các Trung tâm Dịch vụ Lốp Xe Du Lịch Cao Cấp B-Select trên cả nước.

“Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” đầu tiên đã diễn ra tại B-Select Thuận Lý (Gia Lai). Sau đó, chương trình cũng đã được tổ chức rất thành công tại B-Select Yến Phong (Tp. HCM). Mới đây nhất, “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” đã tiến ra Hà Nội và được triển khai tại B-Select Dân Chủ (Hà Nội) vào ngày 26-28/8. Đến nay đã có tổng cộng hơn 300 xe ô tô và hơn 600 chủ xe trên cả nước tham gia.

Tại các B-Select diễn ra sự kiện, tất cả các xe tham gia được các kỹ thuật viên lành nghề của B-Select kiểm tra lốp toàn diện, bao gồm kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai lốp, van; đánh giá mức độ mòn và các dấu hiệu hư hỏng trên bề mặt lốp, hông lốp; kiểm tra thước lái và canh chỉnh thước lái nếu cần.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hướng dẫn sử dụng lốp đúng cách, tư vấn lựa chọn lốp phù hợp dựa trên các tiêu chí về độ bền, sự êm ái, điều kiện đường sá và cả giá thành của các loại lốp, đặc biệt là lốp chống xịt.

Trong ba ngày tổ chức tại B-Select Dân Chủ, chương trình đã chào đón hơn 200 khách hàng, chăm sóc cho 100 xe, kiểm tra hơn 500 lốp (bao gồm cả lốp dự phòng).

“Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” tiến ra Hà Nội bridgestone (3).jpgTrong 3 ngày từ 26 đến 28/08/2016, chương trình chăm sóc 100 xe ô tô, sẵn sàng cho các chuyến đi chơi xa cho dịp lễ 2/9 sắp tới.

Đặc biệt, đây là sự kiện được Bridgestone Việt Nam tổ chức phối hợp với ba đối tác nổi tiếng: Bosch, 3M và Idemitsu. Ngoài các dịch vụ chuyên sâu về lốp, xe còn được các kỹ thuật viên của ba đối tác này đánh bóng lốp, tổng vệ sinh và khử mùi nội thất, kiểm tra và vệ sinh ắc quy, châm nước cất nếu cần để đảm độ bền, kiểm tra và thay toàn bộ dầu nhờn nếu đến hạn…

Giá vé chỉ 200.000 đồng, tuy nhiên tổng giá trị cho gói dịch vụ nhận được lên đến hơn 2 triệu đồng. Trong phòng chờ dành cho khách hàng, anh Nguyễn Xuân Thành chia sẻ: “Bình thường hàng tháng tôi vẫn phải đem xe đi rửa, vệ sinh. Mỗi lần như vậy mất ít nhất 60.000-70.000 đồng, tuy nhiên họ chỉ rửa, vệ sinh thôi, không kiểm tra gì cả. Muốn kiểm tra bảo dưỡng định kỳ thì phải vào đại lý hoặc vào garage và thường tốn nhiều tiền. Ở đây, chỉ với 200.000 đồng lại được chăm sóc, bảo dưỡng và kiểm tra toàn diện. Một dịch vụ rất đáng giá, hy vọng chương trình sẽ được Bridgestone thực hiện thường xuyên.”

“Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” tiến ra Hà Nội bridgestone (1).jpgCác kỹ thuật viên đang kiểm tra lốp, kiểm tra ắc quy, thay dầu nhờn động cơ và vệ sinh kính.

Nói về chương trình “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn”, ông Bạch Vi Chủ - Giám đốc B-Select Dân Chủ cho biết:“Chương trình rất ý nghĩa đối với những người đang sở hữu xe. Chúng tôi rất vui khi đã chăm sóc cho hơn 100 xe trong ba ngày vừa qua. Nhiều xe đến đây trong tình trạng lốp bị hư hỏng, áp suất không đúng, thước lái canh không chuẩn khiến lốp mòn không đều và ảnh hưởng đến tính năng xe mà khách không biết. Tất cả đều được chúng tôi giải quyết và tư vấn.”

Ngoài ra, phần minh hoạ “Think before you drive – Suy nghĩ trước khi cầm lái” trong sự kiện mà Bridgestone mang đến, cũng đã giúp khách hàng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc kiểm tra xe trước khi lái, vì sự an toàn của chính bản thân và những người thân yêu.

Trở về từ sự kiện “Bridgestone Lăn bánh an toàn”, khách hàng tham gia đã có được chiếc xe hoàn hảo nhất để vi vu trong dịp lễ 2/9 sắp tới.

“Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” là chương trình có thu phí, tuy nhiên tiền vé thu từ chương trình sẽ được dành để trao phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực.

Bridgestone sẽ tiếp tục mang chương trình này đến Tây Ninh tại B-Select Thái Phùng vào ngày 16-18/09/2016. Khách hàng có thể mua vé trực tiếp qua hotline của Bridgestone tại số 08 8806 1288 hoặc truy cập địa chỉ www.bridgestone.com.vn.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm