12:18  | 

Michelin tiếp tục đồng hành cùng Mercedes đào tạo lái xe an toàn

Năm thứ 5 liên tiếp, Michelin và Mercedes-Benz phối hợp tổ chức Học viện lái xe nhằm mang lại cho các khách mời tham dự chương trình những trải nghiệm độc đáo với Học viện lái xe Mercedes-Benz Driving Academy tại trường đua chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam - Happy Land.

Thông qua hàng loạt các bài tập, các khách mời sẽ biết đến và trải nghiệm các tính năng của lốp MICHELIN kết hợp với xe Mercedes-Benz, thông qua đó nhấn mạnh yếu tố an toàn và hiệu suất hoạt động của sản phẩm qua từng bài tập. 

Michelin tiếp tục đồng hành cùng Mercedes đào tạo lái xe an toàn michelin (1).jpgNăm thứ 5 liên tiếp, Michelin đồng hành cùng Mercedes-Benz.

Với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên đua xe thể thao của Mercedes-Benz, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật của Michelin và Trung tâm dịch vụ lốp Michelin Hải Triều tại thành phố Hồ Chí Minh, sự hợp tác này tiếp tục sự chú trọng của 2 thương hiệu trong việc đào tạo cho những người sử dụng xe hơi những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao về lái xe giúp cho việc lái xe mỗi ngày trở nên an toàn và thư thái hơn trên mỗi cung đường.

Bên cạnh yếu tố AN TOÀN cùng các công nghệ lái xe giới thiệu tại sự kiện, các khách mời của chương trình được giới thiệu chương trình MICHELIN Driving Passion, tại đó người tham dự có thể gửi bình luận hoặc chia sẻ hình ảnh về hoạt động lái xe của cá nhân lên trang fan page của chương trình để có cơ hội giành vé miễn phí tham dự sự kiện MICHELIN Pilot Sport Experience 2016 tổ chức tại trường đua Quốc tế Sepang, Malaysia vào ngày 27 tháng 8 năm 2016. Trang fan page của chương trình:  www.facebook.com/MichelinDrivingPassionVN. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 7 năm 2016. Ba vé miễn phí dành cho ba tin tham dự (bình luận hoặc hình ảnh chia sẻ) xuất sắc nhất.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm