16:49  | 

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt

Chiều ngày 15/7/2016 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.

Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý với các chức năng chính là kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng (mới và đã qua sử dụng), trung tâm dịch vụ và phụ tùng.

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt haxaco-vo-van-kiet.jpgHaxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.

Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt với diện tích2.500 m2 và tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2, Haxaco Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí thuận lợi tại cửa ngỏ phía Tây của TP.HCM, mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đi vào khu vực trung tâm.

Từ tháng 7/2016, Haxaco Võ Văn Kiệt sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng & đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại.Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đang theo đuổi.

Với không gian đón khách sang trọng và đẹp mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm