15:15  | 

Hệ thống Continental Tires Shop đầu tiên chính thức có mặt tại TP.HCM

Hôm nay (25/07), Continental Tires chính thức khai trương hệ thống Continental Shop đầu tiên tại Việt Nam – Continental Shop Tốt Phước Hải.

Continental Shop là mô hình trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều trang thiết bị hiện đại với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm.

Hệ thống Continental Tires Shop đầu tiên chính thức có mặt tại TP.HCM Continental_Tires_Shop (1).jpgHệ thống Continental Tires Shop đầu tiên chính thức có mặt tại TP.HCM.

Mô hình trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp chuyên nghiệp của Continental sẽ cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tất cả các khách hàng của Continental Tires tại thị trường Việt Nam. Khác với các mô hình chăm sóc lốp truyền thống, Continental Shop hứa hẹn đem đến cho khách hàng của mình nhiều trải nghiệm thú vị và nhiều tiện ích. Cụ thể, khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe qua hệ thống camera từ xa, có thể giải trí, thư giãn trong quá trình thực hiện việc bảo dưỡng.

Ông Lương Toàn Thắng, giám đốc điều hành Bahn Auto – nhà phân phối độc quyền lốp xe Continental tại thị trường Việt Nam cho biết: “Sau 3 năm chính thức xuất hiện theo dạng chính hãng tại thị trường Việt Nam, Continental Tires đã có những bước phát triển vượt bậc và mong muốn mở rộng hơn hoạt động kinh doanh cùng với mạng lưới phân phối cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế”.

Hệ thống Continental Tires Shop đầu tiên chính thức có mặt tại TP.HCM Continental_Tires_Shop (3).jpgÔng Lương Toàn Thắng, giám đốc điều hành Bahn Auto – nhà phân phối độc quyền lốp xe Continental tại thị trường Việt Nam.

Ông Thắng chia sẻ thêm: “Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn nhất, thương hiệu lốp xe cao cấp Continental Tires sẽ cung cấp đến một loạt chuỗi dịch vụ cao cấp. Đó là một cam kết về sự đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường và sự thoải mái. Một trong những mô hình mà Continental Tires sẽ thực hiện để thể hiện tôn chỉ của mình là phát triển hệ thống Continental Shop với những dịch vụ cao cấp nhất”.

Hệ thống Continental Tires Shop đầu tiên chính thức có mặt tại TP.HCM Continental_Tires_Shop (2).jpg

Được biết, tại thị trường Việt Nam, Continental Tires được nhiều thương hiệu xe ôtô nổi tiếng chọn làm dòng lốp OEM. Các dòng lốp phân phối qua Bahn Auto với giá bán khá cạnh tranh như ContiComfortContact CC5, ContiCrossContact LX2. Bên cạnh đó là các dòng lốp hạng sang, hiệu suất cao như ContiSportContact CSC5, ContiPremiumContact CPC5 và lốp chống nổ Conti SSR.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm