06:15  | 

Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại

So với phiên hiện tại, Lexus IS 2017 thay đổi đôi chút ở ngoại thất, còn bên trong khoang nội thất một số chi tiết được thiết kế lại.

Tính đến thời điểm này, mẫu sedan mang phong cách thể thao IS của Lexus đã trải qua 3 thế hệ. Phiên bản mới nhất của Lexus IS sở hữu thiết kế phần đầu trông hầm hố hơn phiên bản trước nhờ vào hai hốc gió cỡ lớn ở phía cản trước, lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (7).jpgLexus IS 2017 có thiết kế mới chủ yếu ở phần đầu và một số chi tiết bên trong nội thất.

Hãng xe Nhật vẫn nhấn mạnh vào một số yếu tố phong cách, đặc biệt là phần đầu xe với lưới tản nhiệt khổng lồ với cửa hút gió hai bên được thiết kế rộng ra, bao gồm cụm đền pha trước mang kiểu dáng hiện đại cùng với hệ thống đèn LED chạy ban ngày hình chữ L đặc trưng vuốt nhọn.

Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (8).jpg Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (3).jpg

Với thiết kế với tiêu chí “sự thay đổi nhỏ, kết quả lớn”, Lexus IS 2017 tập trung vào những chi tiết nhỏ nhằm mang lại sự khác biệt ở phiên bản mới. Đó là lý do tại sao sẽ không nhận ra sự thay nhiều ở thiết kế ngoại thất, ngoại trừ ở cụm đèn hậu LED mới, ống xả mạ crom hình chữ nhật và phần nhựa dưới cản sau với hai bên sườn xe được thiết kế lại với những đường gân dập nổi sắc cạnh.

Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (6).jpg Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (2).jpg

Về bên trong nội thất, IS 2017 không thay đổi nhiều so với phiên bản trước, chỉ bao gồm hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện với màn hình trung tâm có kích thước 10,3 inch so với phiên bản trước là 7 inch và các lỗ thông hơi nay đã được làm ẩn với cụm đồng hồ trung tâm, khay để đồ và vô-lăng cũng được sắp xếp lại và đổi mới đôi chút.

Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (1).jpg Sự khác biệt giữa Lexus IS 2017 so với phiên bản hiện tại Lexus_IS (5).jpg

Hiện tại, Lexus IS 2017 vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì về động cơ cũng như giá bán và ngày ra mắt. Lexus IS 2017 sẽ cạnh tranh cùng với những đối thủ như Audi A4, BMW Series 3, Mercedes C-Class và Jaguar XE. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: LexusIS 2017

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm