06:10  | 

Mazda CX-4 Coupe - lời thách thức cho Range Rover Evoque

Chỉ ít ngày sau sự xuất hiện của Mazda CX-4 tại Trung Quốc, mới đây, tin đồn về một phiên bản CX-4 Coupe cạnh tranh với Range Rover Evoque đang được lan truyền khá rộng rãi.

Theo Theophilus Chin, một trang web chuyên dự báo thiết kế các mẫu xe hơi mới trong tương lai đã nhanh chân tung ra những bản phác thảo đầu tiên về Mazda CX-4 Coupe dành riêng cho thị trường Trung Quốc với những đặc điểm dễ nhận biết như phần đuôi xe cùng với thiết kế 2 cửa đặc trưng của các xe coupe. 

Mazda CX-4 Coupe - lời thách thức cho Range Rover Evoque Mazda_CX-4_Coupe (1).jpgHãng xe Nhật đang có ý định sản xuất phiên bản crossover CX-4 Coupe.

Theo trang web này, Mazda CX-4 Coupe nếu như thực sự được sản xuất thì nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe sang đến từ Anh Quốc Range Rover Evoque cũng với phiên bản Coupe. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng điều này là khá khó có thể xảy ra bởi CX-4 khi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc thực chất chỉ là một mẫu Crossover giá rẻ nằm giữa CX-5 và CX-3 trong khi Evoque lại là một mẫu SUV lai Coupe hạng sang khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Về Mazda CX-4, mẫu xe này được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Kinh 2016 với kiểu dáng của mẫu crossover cỡ nhỏ và có thiết kế đặc trung nhà Mazda. Tại thị trường Trung Quốc, Mazda CX-4 có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ 2.0 lít, cho công suất 156 mã lực và động cơ dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất 189 mã lực. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp tự động 6 cấp. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian i-Activ của Mazda.

Hiện tại, các thông tin về giá bán của Mazda CX-4 Coupe tại thị trường Trung Quốc vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn và chưa được chính thức xác nhận.

Thành Nhơn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm