15:20  | 

“Dân miền Bắc” chuộng thương hiệu Peugeot

Theo Peugeot Việt Nam, trong số 400 xe Peugeot được giao tới tay khách hàng trong 4 tháng đầu năm 2016, thị trường miền Bắc chiếm 50%.

Peugeot 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot đang được khách hàng phía Bắc ưa chuộng lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm mua một chiếc xe có xuất xứ từ châu Âu.

“Dân miền Bắc” chuộng thương hiệu Peugeot Peugeot-508-(16).jpg

Bên cạnh yếu tố sản phẩm, hệ thống showroom mở rộng và dịch vụ hậu mãi chu đáo cũng là điểm thu hút khách hàng. Đối với thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot có mặt tại 4 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vinh và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành khác, giúp cho khách hàng tại thị trường miền Bắc có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Peugeot một cách thuận tiện nhất.

Peugeot cũng đã và đang chứng tỏ được sức hút với khách hàng miền Bắc bằng những sản phẩm thân thiện và giá cả cạnh tranh. Với mức giá bán từ 895 triệu đến 1,440 tỷ đồng, có thể nói Peugeot sở hữu mức giá bán tốt nhất trong các dòng xe thương hiệu châu Âu hiện nay.

Được biết, từ ngày 23/5 đến 31/5/2016, khách hàng tại thị trường miền Bắc mua các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được gói chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 90 triệu đồng, bao gồm: Ưu đãi giá, Quà tặng là bảo hiểm vật chất thân xe, thẻ Accor.

Chương trình ưu đãi cụ thể:

“Dân miền Bắc” chuộng thương hiệu Peugeot Untitled-1.jpg

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm