14:06  | 

Hàng hiếm Lamborghini Huracan Avio giá chỉ 14,9 tỷ đồng sau 1/7

Theo đại lý Lamborghini Hà Nội, ngay từ bây giờ, khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt mua "siêu bò" Huracan LP610-4 Avio - Phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn 250 chiếc với giá chỉ 14,89 tỷ đồng.

Cụ thể, Lamborghini Hà Nội sẽ bắt đầu nhận đặt hàng siêu xe Huracan LP610-4 Avio từ ngày mùng 5 tháng 5 năm 2016 với nhiều ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên. Giá bán dành cho siêu phẩm sản xuất giới hạn này cũng được đơn vị phân phối tiết lộ vào khoảng gần 15 tỷ đồng (giá áp dụng sau thời điểm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt từ ngày 1/7).

Hàng hiếm Lamborghini Huracan Avio giá chỉ 14,9 tỷ đồng sau 1/7 Lamborghini huracan Avio 6.JPG

Lamborghini Huracan LP610-4 Avio chính thức trình làng tại triển lãm ôtô Geneva 2016 với ngoại hình độc đáo và ấn tượng. Siêu xe này sở hữu nước sơn mờ lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu Eurofighter Typhoon và mang trên mình biểu tượng đặc trưng của Không quân Ý. Được biết, hãng xe Ý sẽ chỉ sản xuất tổng cộng 250 chiếc Huracan Avio.

Huracan LP610-4 Avio sẽ được cung cấp với 5 màu tiêu chuẩn bao gồm Grigo Falco (xám bóng), 4 màu sơn nhám Blu Grifo (xanh), Grigio Nibbio (xám bạc), Grigio Vulcano (xám) và Verde Turbine (xanh đậm). Đây đều là những màu sơn đặc trưng của chiến đấu cơ Eurofighter Typhoon đang phục vụ cho Không quân Ý. Ngoài ra, khách hàng nếu muốn sở hữu một siêu xe độc nhất và chỉ dành cho riêng mình, họ có thể lựa chọn chương trình cá nhân hóa Ad Personam để tạo ra bất kỳ màu sơn màu theo sở thích.

Hàng hiếm Lamborghini Huracan Avio giá chỉ 14,9 tỷ đồng sau 1/7 Lamborghini huracan Avio 8.jpg

Một số chi tiết khác biệt của Avio so với phiên bản thường như 2 sọc sơn màu đối lập chạy từ nắp ca-pô qua mui xe tới phần nắp chắn động cơ. Những chi tiết màu này này còn tiếp tục xuất hiện tại dọc 2 bên sườn xe và cản trước. Có 3 màu sắc dành cho các chi tiết nổi bật này bao gồm trắng, xám và màu cam.

Hàng hiếm Lamborghini Huracan Avio giá chỉ 14,9 tỷ đồng sau 1/7 Lamborghini huracan Avio 2-1.JPG

Ngoài ra, một chi tiết điểm nhấn khác giúp phân biệt siêu bò này với những phiên bản thường khác đó là logo “L63” được đặt ngay dưới gương chiếu hậu. Chữ L ở đây là viết tắt của Lamborghini trong khi 63 chính là năm mà thương hiệu này chính thức được ngài Ferruccio Lamborghini sáng lập. Một vòng tròn được đặt chính giữa chữ L và 63 với 3 màu trùng với màu của quốc kì Ý. Ở bên trong, ghế ngồi bọc da Alcantara màu đen sẽ được thêu thêm logo “L63" bằng chỉ tương phản màu trắng.

Hàng hiếm Lamborghini Huracan Avio giá chỉ 14,9 tỷ đồng sau 1/7 Lamborghini huracan Avio 2.JPG

Bộ la-zăng đúc Minas 20 inch sơn bóng là tùy chọn la-zăng duy nhất đối với phiên bản Avio. Khách hàng có thể lựa chọn ốp gương đen bóng hoặc trùng màu vạch sơn bao quanh xe. Các Huracan LP610-4 Avio sẽ vẫn được trang bị động cơ V10 5.2L sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép, khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm