07:00  | 

Jaguar XF L - Xe sang cho giới nhà giàu Trung Quốc

Jaguar XF L vừa được ra mắt tại Triển lãm Bắc Kinh nhằm phục vụ thị hiếu của khách hàng thị trường Trung Quốc.

Tại Triển lãm Bắc Kinh 2016, Jaguar đã tung ra phiên bản kéo dài của dòng xe sang cỡ trung XF. Chiều dài cơ sở tăng thêm 140mm, giúp cho hàng ghế sau có thêm 157mm và 116mm cho hàng ghế phía trước.

Jaguar XF L - Xe sang cho giới nhà giàu Trung Quốc Jaguar-XFL-2017 (1).jpgJaguar XF L.

Theo đại diện phía Jaguar, có đến 90% xe sang tiêu thị tại Trung Quốc là phiên bản kéo dài và việc giới thiệu XF L là tất yếu. Jaguar XF L là chiếc xe thân nhôm đầu tiên sản xuất tại Trung Quốc, dưới bàn tay của liên doanh Jaguar Land Rover và Chery.

Jaguar XF L trang bị thêm một số công nghệ mới. Điển hình là cảnh báo phương tiện phía sau khi mở cửa và lọc không khí nhằm đối phó với tình trạng ô nhiễm nặng nề tại nơi đây. Công nghệ cho hàng ghế sau bao gồm wifi, bàn làm việc, ghế massage và rèm điện. Trong khi đó, hàng ghế trước có được Hệ thống giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10,2 inch, cùng cụm đồng hồ LCD 12,3 inch.

Thương hiệu xe sang Anh Quốc cung cấp 2 tùy chọn động cơ, 2.0L và V6 3.0L. Tất cả đều sử dụng hộp số ZF tự động 8 cấp và truyền động 2 bánh sau. Giá bán của Jaguar XF L vẫn chưa tiết lộ.

T.A (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm