09:20  | 

Hành trình Jaguar Land Rover - Đến phố biển Nha Trang

Hành trình Jaguar Land Rover 2 ngày đầu tiên đã khép lại với vô vàn niềm vui trong cả quá trình di chuyển và sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng Nha Trang.

Hành trình Jaguar Land Rover

Nhằm quảng bá hình ảnh cũng như giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận 2 thương hiệu hạng sang Anh Quốc, Công ty Cổ phần Ô tô UK (UK Auto) đã phát động chương trình mang tên “Hành trình Jaguar Land Rover” đi từ Sài Gòn đến thành phố Đà Nẵng, diễn ra từ ngày 19-26/4.

Hành trình Jaguar Land Rover - Đến phố biển Nha Trang Jaguar Land Rover (4).jpgHành trình Jaguar Land Rover đi từ Sài Gòn đến thành phố Đà Nẵng, diễn ra từ ngày 19-26/4.

Hành trình sẽ dừng chân và tổ chức lái thử tại 2 thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam là Nha Trang và Đà Nẵng với 5 mẫu xe hạng sang danh tiếng, bao gồm Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJ, Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2016. Mọi khách hàng chỉ cần đủ điều kiện trên 18 tuổi và có bằng lái xe là có thể tham gia chương trình, được trực tiếp cầm lái, sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động và nhận các phần quà hấp dẫn từ phía Ban tổ chức.

Lịch trình cụ thể như sau:

- Ngày 20/04/2016: diễn ra chương trình roadshow và lái thử tại Nha Trang, địa chỉ: Café Nha Trang Lodge - 42 Trần Phú, Lộc Thọ, tp. Nha Trang.
- Từ ngày 22-24/04/2016: diễn ra chương trình roadshow và lái thử xe tại Đà Nẵng, địa chỉ: Café Memory Lounge - số 07 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Đến phố biển Nha Trang

Nhận được lời mời từ phía Jaguar Land Rover Việt Nam, tôi có mặt tại nơi tập trung đúng như đã hẹn. Lúc đó là 6 giờ sáng, thời tiết hơi se se lạnh. Các thành viên tham gia hành trình gấp rút đưa đồ đạc lên xe, chuẩn bị cho giờ xuất phát đã cận kề.

Trong ngày đầu tiên, cả đoàn phải di chuyển hơn 400km từ Sài Gòn đến thành phố biển Nha Trang. Một ngày là quá đủ nếu cứ quốc lộ 1A mà đi. Nhưng, lại là hạn hẹp về thời gian khi chọn lấy cung đường ven biển Hồ Tràm - Mũi Né - Bàu Trắng. Sau một hồi bàn bạc, tôi hơi hụt hẫng, khi nghe anh trưởng đoàn quyết phương án “quốc lộ 1A” để tiết kiệm thời gian.

7 giờ sáng, “Hành trình Jaguar Land Rover” bắt đầu lăn những vệt bánh đầu tiên. Chiếc Jaguar XE đi đầu, rồi đến 2 mẫu SUV Range Rover Evoque 2016 và Land Rover Discovery Sport.

Hành trình Jaguar Land Rover - Đến phố biển Nha Trang Jaguar Land Rover (2).jpg

Xuôi theo con đường qua địa phận tỉnh Đồng Nai đi vào đường quốc lộ 1A. Nhấn chân ga ở tốc độ cho phép, cả đoàn không gặp nhiều khó khăn ngoài việc phải luôn giữ tỉnh táo trong quá trình di chuyển. Bởi đây là con đường “huyết mạch” của Tổ quốc, là tuyến đường chủ yếu của xe tải lớn, xe container và xe chở khách, loại phương tiện được mệnh danh “hung thần xa lộ”.

Kết thúc buổi sáng và chọn bữa trưa tại một quán hải sản nhỏ ven đường địa phận Tp. Phan Thiết. Chúng tôi ai nấy đều vui mừng và háo hức. Vui mừng vì cả đoàn đã có 200km đường đầu tiên an toàn. Còn háo hức có lẽ là bởi kế hoạch đã thay đổi. Cung đường tiếp theo sẽ đi qua Mũi Né - Bàu Trắng thay vì đường quốc lộ đầy tiếng còi xe và khói bụi.

Con đường ven biển tuyệt đẹp từ Mũi Né đến Bàu Trắng hoàn toàn trái ngược. Hội tụ đủ những yếu tố khiến người ta mê đắm, từ cảnh sắc, không gian tĩnh lặng cho đến những cơn gió mát. Mỗi lần đi qua đây, tôi đều cảm thấy thiên nhiên gần gũi với con người đến lạ. Vì đâu phải lúc nào cũng được tách mình khỏi tiếng ồn ào nơi phố thị. Còn đối với cánh lái xe trong đoàn, một con đường vắng vẻ và nền đường tốt như vậy chẳng khác nào một cơ hội tốt để thử sức. Dĩ nhiên vẫn phải tuân theo mọi cảnh báo về an toàn giao thông.

Hành trình Jaguar Land Rover - Đến phố biển Nha Trang Jaguar Land Rover (5).jpg

Sau khoảng thời gian thoải mái, cả đoàn lại tiếp tục lên đường. Cứ ngỡ chẳng còn bao lâu nữa là đến Nha Trang nhưng kế hoạch có chút thay đổi. Khách hàng Cam Ranh cũng muốn được “tận tay” trải nghiệm xe của Jaguar Land Rover. Họ biết đến chương trình lái thử xe tại Nha Trang nhưng do khoảng cách địa lý nên không thể tham gia. Hành trình chậm lại một chút cũng đáng, bởi phía UK Auto đã có cơ hội gặp những khách hàng có tình yêu đối với thương hiệu như chính họ vậy.

Kết thúc khoảng thời gian lái thử, chúng tôi lên xe đi thẳng đến phố biển Nha Trang. Kết thúc hơn 400km trong ngày đầu tiên và nghỉ ngơi trước khi mang đến cho khách hàng nơi đây những trải nghiệm thú vị của những mẫu xe sang Anh Quốc mang logo Jaguar và Land Rover.

Chương trình lái thử xe Jaguar Land Rover tại Nha Trang

Hành trình Jaguar Land Rover - Đến phố biển Nha Trang Jaguar Land Rover (1).jpgChỉ trong ngày 20/4,  chương trình trải nghiệm xe Jaguar Land Rover đã đón tổng cộng 68 lượt khách tại thành phố Nha Trang.

Chỉ vỏn vẹn trong ngày 20/4, chương trình trải nghiệm xe Jaguar Land Rover đã đón tổng cộng 68 lượt khách tại thành phố Nha Trang. Range Rover Evoque 2016 là chiếc xe được quan tâm nhất khi không lúc nào có thời gian trống. Tiếp đến là Jaguar XE Portfolio và Land Rover Discovery Sport. Phần lớn những người đến với chương trình lái thử đã từng sử dụng qua nhiều dòng xe khác nhau và hầu hết đều tỏ ra rất hài lòng sau khi có thời gian chạy thử.

Như vậy, sau 2 ngày đầu tiên, hành trình Jaguar Land Rover đã tạm khép lại với vô vàn niềm vui trong cả quá trình di chuyển và sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng Nha Trang. Ngày tiếp theo, cả đoàn sẽ có một ngày di chuyển và 3 ngày thực hiện chương trình lái thử tại thành phố Đà Nẵng.

Thế Anh (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm