08:00  | 

Cơ hội trải nghiệm “chất Đức” trên xe Volkswagen

Khách hàng sẽ có cơ hội được lái thử và trải nghiệm “chất Đức” trên 2 mẫu xe “hot” của Volkswagen là Polo Sedan và Polo Hatchback trong sự kiện Test Drive được tổ chức ở Vũng Tàu vào cuối tuần này.

Cụ thể, vào ngày 29/11/2015 tới đây, World Auto – Nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Volkswagen tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình lái thử dành cho khách hàng tại quán Café Foto Face (số 80 Hạ Long, thành phố Vũng Tàu).

Cơ hội trải nghiệm “chất Đức” trên xe Volkswagen polo-sedan-gallery-8.jpgKhách hàng tại Vũng Tàu sắp có cơ hội trải nghiệm "chất Đức" trên xe Volkswagen.

Những khách hàng đã mua xe Volkswagen tại thành phố Vũng Tàu và khách hàng yêu thích, muốn tìm hiểu về xe Volkswagen đều có thể đăng ký tham gia sự kiện.

Bên cạnh việc được trải nghiệm những tiện ích, tính năng nổi bật của bộ đôi xe Volkswagen, khách hàng còn được tư vấn, kiểm tra xe miễn phí, giảm giá đến 20% giá phụ tùng & phụ kiện chính hãng cũng như được tặng coupon sửa chữa bảo dưỡng xe.

Cơ hội trải nghiệm “chất Đức” trên xe Volkswagen polo-hatchback-5.jpgVolkswagen Polo Hatchback.

Trước ngày diễn ra sự kiện (28/11/2015), World Auto sẽ tổ chức Roadshow với dàn xe Volkswagen chạy quanh thành phố biển Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết về chương trình lái thử tham khảo tại http://worldauto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu-xe.html hoặc số hotline:  0966 19 59 19.

Sở hữu vóc dáng cá tính, sức mạnh từ khối động cơ, không gian thoải mái từ bên trong cùng các tính năng an toàn vượt trội, Volkswagen Polo là giải pháp tinh tế cho dòng xe đô thị.

Volkswagen Polo không chỉ mang lại cảm giác ấn tượng khi ngồi sau tay lái mà còn khẳng định một không gian thực sự an toàn cho cả lái xe và hành khách bởi chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 4 sao cho người lớn và 3 sao cho trẻ em theo tiêu chuẩn Euro NCAP.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm