13:47  | 

Hotboy Harry Lu “cặp kè” với môtô

“Người tình tin đồn” của Hoàng Thùy Linh - Hotboy Harry Lu vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu môtô Benelli BN302.

Hotboy Harry Lu là người Đài Loan, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Anh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,83m. Harry Lu hiện đang đang học cử nhân Thương mại - Marketing tại Đại học RMIT Việt Nam.

Hotboy Harry Lu “cặp kè” với môtô Benelli-BN302-(5).jpgBenelli Việt Nam đã chính thức chọn Harry Lu làm gương mặt đại diện cho mẫu nakedbike Benelli BN302

Nhờ ngoại hình nổi bật nên Harry Lu luôn được mời chụp hình quảnh cáo, đóng phim, tham gia các sự kiện... Thời gian gần đây, Harry Lu lại càn “nổi” hơn khi thường xuyên xuất hiện cùng diễn viên có vẻ đẹp sexy Hoàng Thùy Linh. Trước đó, hai người đã gặp nhau khi cùng tham gia đóng phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy.

Trong sự kiện giới thiệu loạt xe mới vừa qua, Benelli Việt Nam đã chính thức chọn Harry Lu làm gương mặt đại diện cho mẫu nakedbike Benelli BN302 – một trong những mẫu xe đang “gây sốt” trong giới trẻ.

Hotboy Harry Lu “cặp kè” với môtô Benelli-BN302-(7).jpg Hotboy Harry Lu “cặp kè” với môtô Benelli-BN302-(6).jpg 

BN302 chính thức ra mắt tại Vietnam Motorbike Festival 2014 với mức giá 108 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe côn tay được nhiều người dùng quan tâm trong năm 2014 vừa qua. Thậm chí, theo đại diện nhà phân phối, vào thời điểm này, xe còn đang trong tình trạng “cháy” hàng.

Với số tiền tương tự, trước đây, bạn chỉ có thể sở hữu những mẫu xe môtô nhậu khẩu nguyên chiếc với động cơ dưới 175cc như Yamaha R15, FZ-S hay Honda CBR150R, CB150R Streetfire... Benelli đã đem đến cho người tiêu dùng một mẫu xe phân khối lớn thực sự với kiểu dáng đầy cá tính, động cơ 300cc mạnh mẽ và quan trọng nhất là dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đều đã thiết lập sẵn tại Việt Nam.

Hotboy Harry Lu “cặp kè” với môtô Benelli-BN302-(3).jpgBenelli BN302 phù hợp với giới trẻ

Benelli BN302 mặc dù có giá bán rất cạnh tranh nhưng vẫn được trang bị đầy đủ, những chi tiết đã trở thành "chuẩn" của một mẫu xe phân khối lớn như phuộc trước dạng hành trình ngược (Up side Down), phanh đĩa đôi ở bánh trước và phanh đĩa đơn cho bánh sau, giảm xóc sau dạng monoshock. Nếu như có thêm hệ thống phanh ABS, Benelli BN302 sẽ là mẫu nakedbike hoàn hảo nhưng đồng nghĩa giá bán cũng tăng lên.

Hotboy Harry Lu “cặp kè” với môtô Benelli-BN302-(1).jpgĐây là mẫu xe côn tay được nhiều người dùng quan tâm trong năm 2014 vừa qua

Cung cấp sức mạnh cho Benelli BN 302 là động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 37 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 9.000 vòng/phút đi cùng hộp số 6 cấp, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Xe được trang bị mâm hợp kim 17 inch nằm, dùng lốp 120/70 trước và 160/60 sau, bình xăng dung tích 16 lít.

>> Thông tin liên quan:

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm