06:05  | 

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội

Trong sự kiện trải nghiệm và chạy thử những dòng xe mới nhất của Yamaha diễn ra tại Hà Nội, đã có hàng chục chiếc Exciter độ hầm hố đã có mặt và tham gia vào các hoạt động.

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội exciter độ (1).jpgNhững chiếc Yamaha Exciter 135 độ khủng đến từ các tỉnh thành phía bắc cùng tụ họp về tham gia chương trình.

Chương trình chạy thử các dòng xe mới nhất của Yamaha diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/1 tại cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội. Tại đây có khá nhiều các hoạt động hấp dẫn nên đã thu hút được lượng lớn người tham gia. Trong số những hoạt động kể trên, nổi bật nhất phải nhắc đến cuộc thi trang trí cho xe Exciter. Đông đảo các tín đồ đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đã mang những chiếc xế độ khủng của mình đến và tham gia vào cuộc thi.

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội _AUT1571.jpg

Những chiếc Exciter 135 được khoác lên mình những bộ cánh hoàn toàn mới. Hàng loạt các món đồ hàng hiệu từ nhiều nhãn hiệu lừng danh thế giới đã được trang trí trên những chiếc Exciter độ này. Một vài chiếc trong số đó được độ lên thành chiếc Exciter X1R, mẫu xe côn tay 135 phân khối đình đám tại thị trường Thái Lan.

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội exciter độ (6).jpgChiếc Exciter 135 độ theo phong cách của chiếc X1R.

Kết thúc phần thi, chiếc xế độ đẹp nhất đã được ban tổ chức chọn ra và trao thưởng. Chiếc Exciter 135 cực ngầu của cậu sinh viên năm 2 trường Học viện Ngân Hàng đã giành giải nhất.

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội exciter độ (5).jpgChiếc Exciter giành giải nhất cuộc thi trang trí cho xe.

Ngoài những chiếc Exciter 135 độ ra, Yamaha còn cho trưng bày 2 sản phẩm độ tiền tỷ của mình. Chiếc Exciter 150 hầm hố được độ theo thiết kế của chiếc YZR M1 có lên đến 1,5 tỷ đồng. Không đắt giá như siêu phẩm kể trên nhưng cũng thu hút được khá nhiều người tham quan đó là bản độ full đèn LED xanh của chiếc Exciter 150.

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội exciter độ (2).jpgChiếc Exciter 150 độ theo phong cách thiết kế của chiếc  xe đuaYZR M1 

có giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Dàn Yamaha Exciter độ khủng tụ họp tại Hà Nội exciter độ (4).jpgBản độ full đèn LED xanh từ chiếc Exciter 150. 

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm