06:05  | 

Ra mắt 3 xe mới, Thaco Kia khẳng định vị thế

Sự kiện ra mắt đồng loạt 3 xe mới gồm Kia Rondo, Morning Si 2015, Rio sedan của Công ty cổ phần ôtô Trường Hải cách đây 2 ngày cho thấy thương hiệu này đang ngày càng lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.

Cùng với chiến lược của Kia toàn cầu, thương hiệu Kia tại Việt Nam cũng đang ngày càng nâng cao vị thế. Từ một thương hiệu xe hơi phổ thông, cho đến nay, xe hơi Kia đang có hàm lượng công nghệ cao hơn, đẳng cấp hơn theo sologan: “Công nghệ mới, đẳng cấp mới”.

Ra mắt 3 xe mới, Thaco Kia khẳng định vị thế IMG_3593.jpg

Việc giới thiệu cùng lúc 3 sản phẩm ra thị trường còn chứng tỏ Thaco Kia là một trong số ít những nhà sản xuất, phân phối liên tục ra mắt xe mới tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Kia là thương hiệu có line-up sản phẩm rất phong phú và đa dạng.

Năm 2007, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Thaco trở thành đối tác của Tập đoàn Kia Motors. Đến nay, sau 7 năm hợp tác, đã có hơn 58.000 xe du lịch Kia do Thaco sản xuất, phân phối và hiện đứng thứ 2 thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Riêng 10 tháng đầu năm 2014, Thaco đã bán ra 8.709 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2013.

Cũng trong năm 2007, với mẫu xe đầu tiên là Kia Morning, hiện nay thương hiệu xe du lịch Kia đã có 10 sản phẩm cùng nhiều phiên bản đi kèm để khách hàng lựa chọn. Với thiết kế trẻ trung, sang trọng, nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, cảm giác lái tốt, giá cạnh tranh, thương hiệu Kia đang từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất và nhanh chóng khẳng định thị phần doanh số bán tăng trưởng qua từng năm.

Ra mắt 3 xe mới, Thaco Kia khẳng định vị thế IMG_3604.jpgSự xuất hiện của Rondo cho thấy Kia là thương hiệu có line-up sản phẩm rất phong phú và đa dạng tại Việt Nam

Lớn mạnh cùng doanh số là hoạt động hậu mãi được chú trọng với hệ thống 48 showroom và đại lý Kia đạt chuẩn toàn cầu – một con số mà nhiều thương hiệu ôtô tại Việt Nam mơ ước.

Sự xuất hiện của Kia Rondo và 2 phiên bản xe mới Kia Rio sedan và Kia Morning Si 2015 cho thấy, Thaco Kia đang quyết tâm nâng cao thương hiệu Kia tại Việt Nam thông qua hàng loạt các mẫu xe công nghệ, đẳng cấp. Đặc biệt, Rondo là mẫu xe crossover thiết kế 5+2 chỗ ngồi với trang bị hiện đại, vượt trội về nhiều mặt so với sản phẩm hiện có trên thị trường và hứa hẹn tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ra mắt 3 xe mới, Thaco Kia khẳng định vị thế IMG_3632.jpg Ra mắt 3 xe mới, Thaco Kia khẳng định vị thế IMG_3631.jpg 

Rondo là mẫu xe chiến lược thứ 3 của Thaco Kia với định vị “công nghệ mới, đẳng cấp mới”. Chiếc xe sẽ đóng vai trò chủ lực cùng với K3, New Sorento tạo ra một thế chân kiềng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Kia tại Việt Nam trong thời gian qua.

>> Thông tin liên quan:

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm