09:30  | 

Mini Cooper đã sẵn sàng "khai hỏa" tại Vietnam Motor Show 2014

Những chiếc MINI vui nhộn và cá tính đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị những công đoạn cuối cùng chờ ngày hiện diện chính thức tại triển lãm.

Tại Vietnam Motor Show 2014, gian hàng MINI nằm tại khu vực trung tâm triển lãm với quy mô chưa từng có, các dòng xe trưng bày sẽ bao gồm cả 02 thương hiệu BMW và MINI, với chuỗi sản phẩm đa dạng và độc đáo. Bộ 03 dòng xe MINI cũng sẽ trình làng giới mộ điệu, gồm: MINI Hatch Cooper S, MINI Cabriolet Cooper và MINI Countryman Cooper S.

Mini Cooper đã sẵn sàng

Lần đầu xuất hiện tại một kỳ triển lãm, “người bạn MINI” chắc chắn sẽ ghi những ấn tượng khó phai đến những fan của thương hiệu thông qua các công nghệ tương tác hiện đại, và dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo. Fan ruột của MINI tại miền Nam cũng sẽ có cơ hội được cầm lái các dòng xe MINI mới nhất và nhận những ưu đãi, phần quà hấp dẫn. 

Vào tháng 05 vừa qua, Euro Auto và MINI Châu Á đã công bố khai trương chính thức Phòng trưng bày MINI Hà Nội nằm ngay trung tâm của thủ đô, ngụ tại địa chỉ 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Sự xuất hiện lần này của MINI tại Vietnam Motor Show 2014 cũng là lời tuyên bố về việc Euro Auto phân phối chính thức MINI tại miền Nam. Phòng trưng bày MINI Euro Auto tại Tp.HCM đang nằm trong giai đoạn triển khai và sẽ được đi vào hoạt động từ Quý II/2015.  

Mini Cooper đã sẵn sàng

MINI không chỉ là niềm đam mê của giới trẻ mà còn là cách người thành đạt thể hiện sự trẻ trung trong tâm hồn của mình. MINI là chiếc xe vừa sành điệu cho nữ giới mà cũng vừa cá tính cho nam giới. Vừa qua, MINI vừa tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 3.000.000 được xuất xưởng tại nhà máy Oxford. MINI thế hệ mới vừa qua cũng tự hào nhận được danh hiệu  “Dòng xe đẹp nhất 2014” do độc giả tạp chí Auto, Motor und Sport bình chọn. 

MINI thế hệ mới

MINI thế hệ mới là sự lột xác hoàn toàn về thiết kế, với ngoại hình lớn hơn, cảm giác lái tốt hơn, với rất nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với trước đây. Kích thước nhỏ - niềm vui lớn, MINI thế hệ mới chắn chắn sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang cỡ nhỏ.

MINI thế hệ mới đánh dấu lần đầu tiên dòng xe được sử dụng công nghệ MINI Twin Power Turbo. MINI Cooper thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 03 xy-lanh,đạt công suất cực đại 136 mã lực, trong khi đó MINI Cooper S sử dụng động cơ xăng 04-xy-lanh có thể sản sinh công suất cực đại 192 mã lực.

MINI - cột mốc quan trọng trong lịch sử tập đoàn BMW

Kể từ khi MINI thuộc sở hữu của tập đoàn BMW vào tháng 3.1994 (đổi tên gọi từ Mini thành MINI), doanh số của MINI liên tục tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm từ 2002, với hơn 232,000 xe được bán ra vào năm 2008. Hoa Kỳ trở thành thị trường lớn nhất của MINI trên toàn thế giới. Từ khi được ra mắt trở lại vào năm 2001, đến 1,5 triệu chiếc “MINI mới” đã tìm được chủ nhân của mình.

Với cá tính độc đáo, cộng hưởng từ cảm giác lái đặc trưng tạo nên sự thăng hoa mỗi khi ngồi sau vô-lăng, tính đa phong cách và chất lượng đẳng cấp đã tạo sự tăng trưởng doanh thu của MINI tại tất cả châu lục trong những năm gần đây. Cho đến nay, MINI được biết đến như một biểu tượng thời trang, phong cách. MINI cũng là một diễn viên nổi tiếng với nhiều siêu phẩm điện ảnh thời trang và âm nhạc trên toàn Thế Giới. 

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm