05:50  | 

3 mẫu xe tay ga 50cc “độc, lạ” cho chị em

Cùng có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn. Cùng có dung tích động cơ 50cc. Và cùng là của hãng Honda… 3 mẫu xe tay ga dưới đây chắc hẳn sẽ khiến các cô nàng cá tính phải “chết mê” vì độ “độc” và lạ.

1. Honda Zoomer

Khác hẳn với những chiếc xe có dung tích 50cc, Zoomer có kiểu dáng lạ mắt và ấn tượng. Zoomer là sự hội tụ của 2 phong cách thiết kế theo mặt cắt ngang, với nửa trên là sự nhẹ nhàng và đơn giản như trên những chiếc xe đạp, còn phía bên dưới đậm chất xe máy thể thao, chắc khoẻ và mạnh mẽ. Honda đã tạo ra một hình ảnh mới với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề thô cứng, đơn sơ nhưng khá tiện nghi và dễ điều khiển.

3 mẫu xe tay ga 50cc “độc, lạ” cho chị em 01honda-zoomer.jpg

Zoomer sở hữu động cơ 4 kỳ 1 xi-lanh, 50 phân khối, làm mát bằng két nước. Với dung tích xi lanh 50cc và công nghệ động cơ tiên tiến, Zoomer chỉ tiêu thụ dưới 2 lít xăng cho 100km.

Xe rất phù hợp cho những cô nàng cá tính nhưng có mức giá khá cao. Một chiếc Honda Zoomer X nhập khẩu về Việt Nam được bán ra với mức giá 68 triệu đồng (giá tham khảo tại một đại lý xe nhập khẩu tại Hà Nội).

2. Honda Scoopy Crea

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, Scoopy là sự hoà quyện của những công nghệ hiện đại trong một phong cách cổ điển nhưng hết sức...xì tin. Nổi trội hơn hẳn trong các dòng xe máy phân khối nhỏ không cần bằng lái, trọng lượng của Scoopy chỉ 70kg và được coi là loại xe nhẹ nhất. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ôtô nên rất tiết kiệm nhiên liệu.

3 mẫu xe tay ga 50cc “độc, lạ” cho chị em 8700449B3011082200100.jpg

Bình nhiên liệu được đặt dưới sàn để chân, vì thế Honda Scoopy có dung tích đựng đồ khá lớn, người dùng có thể để 2 mũ bảo hiểm và một số đồ lặt vặt trong cốp xe.

Honda Scoopy Crea được tích hợp 2 công nghệ nổi bật là: đề không lao – giúp máy khởi động rất êm; Idle Stop System – là công nghệ được sử dụng trên các mẫu PCX, SH 2012 và mới đây là SH Mode.

Xe có thể đạt được tốc độ tối đa trên đường thử là 62km/h. Mức hao phí nhiên liệu là khoảng 1 lít/ 65 km. Với mức giá 62 triệu đồng, Scoopy Crea có lẽ chỉ phù hợp với những chị em thích sự khác lạ và kiểu cách.

3. Honda Dunk

Mẫu xe ga nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu có dung tích 50cc – Honda Dunk đã được sản xuất tại Việt Nam. Nhưng thật đáng tiếc khi nó lại được xuất ngược trở về Nhật Bản mà không được phân phối chính hãng ở thị trường Việt.

3 mẫu xe tay ga 50cc “độc, lạ” cho chị em Honda-Dunk-1.jpg

Muốn sở hữu Dunk – mẫu xe rất hợp dáng phụ nữ Việt, người dùng phải mua xe dưới dạng nhập khẩu từ Nhật.

Được biết, Honda Dunk sử dụng động cơ eSP 4 thì SOHC dung tích 50 phân khối làm mát bằng chất lỏng. Kiểu dáng hình hộp cổ điển, đồng hồ công-tơ-mét analog, đồng hồ đo nhiên liệu kỹ thuật số và cốp xe rộng rãi, thậm chí có cả ổ sạc cho điện thoại thông minh.

Xe có đầy đủ các tính năng thường thấy trên các xe 125 phân khối như hệ thống khởi động ACG, tự tắt máy Idling Stop. Theo Honda, Dunk tiêu thụ mức nhiên liệu khoảng 1,3 lít/100 km đường đô thị.

>> Xem thêm tư vấn chọn xe tay ga cho chị em:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm