06:30  | 

Trải nghiệm 17 mẫu xe Mercedes-Benz tại Đà Nẵng

Đây là lần thứ 10 chương trình "Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz" được tổ chức. Đặc biệt có sự góp mặt của "vua định hình" G300 CDI Professional.

Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014 diễn ra từ ngày 19 đến 21/09 tại Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng, sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm 17 mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz đến với các khách hàng miền Trung. Đặc biệt, với việc mô phỏng 7 cung đường hiểm trở của các vùng miền của Việt Nam.

Trải nghiệm 17 mẫu xe Mercedes-Benz tại Đà Nẵng Hang lop xe cao cap Michelin se tiep tuc dong hanh cung chuong trinh.JPG

Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz là khóa huấn luyện toàn diện, kết hợp giữa lý thuyết và kỹ năng thực hành, được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz trên khắp thế giới. Mục đích chính của chương trình là cung cấp những kiến thức cơ bản về lái xe an toàn, hiểu rõ các công nghệ an toàn và cách giải quyết những tình huống nguy hiểm đòi hỏi khả năng phản xạ cao nhất.

Trải nghiệm 17 mẫu xe Mercedes-Benz tại Đà Nẵng Cac bai tap se chung minh hieu qua cua he thong phanh ABS-BAS va he thong can bang dien tu ESP.JPGKỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe)

Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014 dự kiến sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 300 khách mới tại miền Trung. 3 nội dung chính của khóa học bao gồm: 1. Kỹ năng lái Off-Road qua 7 dạng địa hình khác nhau; 2.Kỹ năng sử dụng hệ thống ABS/BAS (hiệu ứng ma sát không đều); 3. Kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe). Đặc biệt, đây cũng sẽ là lần đầu tiên khách hàng được “cầm cương” 4 mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, bao gồm “ngựa bất kham” CLA 200, chiếc Roadster thể thao SLK 350, chiếc saloon đầu bảng S 400 và “vua địa hình” G 300 Professional. Hãng lốp xe cao cấp Michelin sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mercedes-Benz trong chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014.

Trải nghiệm 17 mẫu xe Mercedes-Benz tại Đà Nẵng G 300 CDI Professional 'Edition PUR' su dung dong co diesel 3.0 L day manh me.JPGĐiểm nhấn của chương trình là chiếc G 300 CDI Professional 'Edition PUR' 

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Là hãng xe hạng sang duy nhất có đại lý ở miền Trung, chúng tôi không chỉ chủ động tiếp cận khách hàng, mà còn chủ động mang đến những trải nghiệm độc đáo dành riêng cho khách hàng Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014 mô phỏng sự đa dạng của địa hình tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm đầy đủ và chân thực nhất cho các tay lái. Đồng thời, đây cũng sẽ dịp để khách hàng có thể cảm nhận rõ nhất giá trị công nghệ an toàn trên xe Mercedes-Benz trong điều kiện vận hành thực tế.”

Trải nghiệm 17 mẫu xe Mercedes-Benz tại Đà Nẵng Kha nang loi nuoc cua cac dong SUV cung duoc khai thac o chuong trinh lan nay.jpgThử thách khả năng lội nước của các dòng xe SUV

Chương trình Lái và Trải nghiệm 2014 là một hoạt động trong nỗ lực xây dựng và truyền tải “đẳng cấp thời thượng” của thương hiệu Ngôi sao 3 cánh đến với khách hàng Việt Nam. Mercedes-Benz là hãng xe đầu tiên tổ chức chương trình Lái và Trải nghiệm dành cho khách hàng tại Việt Nam và giờ đây cũng là hãng xe đầu tiên mang trải nghiệm độc đáo này đến gần với khách hàng trên cả 3 miền.

Để tham gia chương trình, các khách hàng liên hệ số hotline 0916 41 81 81 hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ www.mercedes-benz.com.vn/mbda

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm