07:00  | 

Lốp Continental sắp có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu lốp xe dánh tiếng đến từ Đức sẽ khởi đầu tại thị trường Việt Nam bằng các dòng sản phẩm dành cho xe sang.

Theo kế hoạch, Continental Tire sẽ chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới với việc giới thiệu một loạt các dòng lốp cao cấp. Một phòng trưng bày hiện đại cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cũng sẽ được khai trương vào những ngày đầu quý 4/2014. Theo đó, khi mua lốp xe do Continental Tire sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Lốp Continental sắp có mặt tại Việt Nam GT continental 01.jpg

Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tire là một trong những hãng lốp có  lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp hãng lốp cao cấp số 1 của Đức.luôn được các tín đồ tốc độ ưu chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ cao cấp đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng.

Continental Tire cũng là hãng lốp có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) lớn nhất tại châu Âu khi thường xuyên được các hãng xe lớn hàng đầu của Đức như Audi, BMW, Mercedes – Benz, Porsche, Volkswagen.. sử dụng cho các dòng xe mình sản xuất.

Lốp Continental sắp có mặt tại Việt Nam GT continental 05.jpg

Continental Tire cũng là hãng lốp chi tốn ngân sách khá lớn cho hoạt động R&D. Nhờ đó, hãng lốp số 1 của Đức luôn đi tiên phong về công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu nguy cơ mất an toàn khi chạy xe ở tốc độ cao... luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Bằng chứng là tại tại Tire Technology Expo 2015 vừa được tổ chức, Continental Tire được vinh danh với giải thưởng công nghệ lốp của năm. Một trong những công nghệ mang dấu ấn của Continental Tire là đã phát triển thành côngcảm biến đo độ mòn lốpcó thể thông báo cho người dùng khi nào lốp xe đã mòn và cần phải thay mới.

Lốp Continental sắp có mặt tại Việt Nam GT continental 06.jpg

Không chỉ đi đầu về việc ứng dụng các công nghệ hiện đại dành cho lốp xe, Continental Tire (cụ thể là Continetal A.G) còn phát triển những công nghệ hiện đại khác, cung cấp nhiều loại phụ kiện cho các hãng xe nổi tiếng... Một trong những công nghệ mang dấu ấn của Continental Tire là hợp tác với BMW trong việc phát triển và hoàn thiện các hệ thống hỗ trợ lái xe không cần người lái Cho phép người lái không cầntác động vào phanh hay hộp số vẫn điều khiển được chiếc xe của mình.

Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Continental Tire sẽ giới thiệu ra thị trường những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói riêng. Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lá tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Hơn hết đó là những dòng lốp có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm