14:28  | 

THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp

Sáng nay (22/8), tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải đã tổ chức chương trình giới thiệu 4 sản phẩm Thaco Bus mới với nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với đường sá Việt Nam.

Với mục tiêu định vị Thaco Bus là dòng sản phẩm xe bus cao cấp, có nhiều tính năng ưu việt, THACO đã nâng cấp, phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp vận tải cũng như tiện nghi và an toàn cho hành khách.

THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp xe bus

Chú trọng vào nhu cầu xe bus nhỏ gọn dễ đi lại trong thành phố nhằm đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh, Thaco giới thiệu mẫu County TB75S với 29 chỗ ngồi. TB75S sở hữu kích thước 7.500 mm chiều dài, 2.200 mm chiều cao và chiều cao ở mức 2.950 mm. Mẫu xe này có khả năng vận hành êm ái và khả năng chịu tải tốt hơn các mẫu xe dùng nhíp lá, khi TB75S được sử dụng hệ thống nhíp treo định hình công nghệ mới.

THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp xe bus

Trong khi đó, hai mẫu Thaco Town TB82S và TB95S được xem là những mẫu xe bus đầu tiên trên thị trường có động cơ đặt ở phía sau. Điều này không những giúp gia tăng thêm không gian chứa hành lý mà còn hạn chế tối đa tiếng ồn lên cabin. Cả hai mẫu xe này được trang bị hệ thống treo Komman, trong đó mẫu TB95S từ 35 đến 39 chỗ ngồi sử dụng hệ thống treo bầu hơi. Còn với mẫu TB82 từ 29 đến 34 chổ, khách hàng có hai sự lựa chọn với phiên bản sử dụng hệ thống treo nhíp parabol và phiên bản hệ thống treo bầu hơi.

THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp xe bus THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp xe bus

Mẫu xe bus TB120S có kích thước lớn nhất và số lượng 47 chỗ ngồi được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. TB120S có khung gầm và thân xe liền khối giúp tăng khả năng chịu lực. Bên cạnh đó, TB120S sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm kết hợp phanh điện tử giúp tăng khả năng tản nhiệt và gia tăng tuổi thọ cho lốp lên 15%. Khoang nội thất của xe cũng được thiết kế rộng rãi, với đầy đủ các tiện ích.

THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp xe bus THACO trình làng 4 mẫu bus cao cấp xe bus 

Cũng trong sáng nay, THACO đã tổ chức cho đại diện của 150 doanh nghiệp kinh doanh vận tải lái thử và trải nghiệm 4 mẫu xe mới nói trên. Đa phần khách hàng đều cảm thấy hài lòng về những cải tiến về công nghệ, mẫu mã cũng như tiện nghi của các sản phẩm mới.

>> Có thể bạn quan tâm:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm