06:30  | 

KIA SOUL và KOUP nhập khẩu giá bao nhiêu?

Hai mẫu xe thế hệ mới của KIA là SOUL và KOUP đã chính thức được Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 798 và 840 triệu đồng.

KIA SOUL

 

Giá bán: 798 triệu đồng (có cửa sổ trời) và 780 triệu đồng (không có cửa sổ trời)

Với ngoại hình cá tính đặc trưng khó có thể tìm thấy sự tương đồng ở các dòng xe khác, KIA SOUL mang đến một tinh thần trẻ trung, phóng khoáng, hoàn toàn phù hợp cho những ai không thích cảm giác bị “đụng hàng” khi lái xe trên đường.

KIA SOUL và KOUP nhập khẩu giá bao nhiêu? KIA SOUL

Ở nội thất, hệ thống loa Infinity cho không gian âm nhạc trong xe luôn sôi động. Với cửa sổ trời toàn cảnh panorama tinh tế cùng hệ thốngnội thất lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng do tạp chí Wardsauto bình chọn, không ít khách hàng sẽ choáng ngợp với trang thiết bị mà KIA SOUL sở hữu.

KIA SOUL và KOUP nhập khẩu giá bao nhiêu? KIA SOUL

Hệ thống vận hành của KIA SOUL cũng vô cùng ấn tượng với động cơ Nu 2.0L cho công suất tôi đa 156 mã lực, 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá Việt Nam.

KIA KOUP

 

Giá bán: 840 triệu đồng

Để đưa ra thêm lựa chọn dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, THACO KIA đưa về thị trường một mẫu xe 2 cửa thể thao Cerato Koup phiên bản 2014 với thiết kế hoàn toàn mới, có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe 2 cửa nam tính đầy ”chất chơi”.

KIA SOUL và KOUP nhập khẩu giá bao nhiêu? KIA KOUP

Cụm đèn phía trước đầy lôi cuốn với phong cách vuốt ngược ra sau. Đèn LED ban ngày được thêm vào một cách tinh tế cùng hệ thống đèn HID công suất cao. Ống xả được mạ chrome cùng cản sau hầm hố cũng là một trong những chi tiết được nhấn mạnh ở phần đuôi xe, mâm xe 18 càng làm hoàn thiện vẻ bề ngoài cuốn hút và ấn tượng của KIA KOUP.

Nội thất được trau chuốt hơn với thiết kế lấy người lái làm trung tâm. Hàng ghế sau thoái mái với cửa gió riệng biệt và có thể ra vào với cần gạt được bố trí thuận tiện ở hàng ghế trước.

KIA SOUL và KOUP nhập khẩu giá bao nhiêu? DSC_8953.jpg KIA SOUL và KOUP nhập khẩu giá bao nhiêu? DSC_8940.jpg

Phiên bản lần này được THACO KIA nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L với công suất tối đa 159 mã lực, hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên tay lái giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/h.

>> Xem thêm thông tin về KIA SOUL và KIA KOUP:

Thu Hà (TTTĐ)
Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm