07:55  | 

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08)

Rolls-Royce Phantom độc bản chính thức ra mắt tại Việt Nam; Muốn giá ôtô rẻ, đừng coi nó là đồ xa xỉ; “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng”; Giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất Việt Nam khởi tranh; Rolls-Royce mở showroom chính hãng tại Hà Nội… Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 25 đến 31/08/2014.

1. Xe mới tại Việt Nam

Rolls-Royce Phantom độc bản chính thức ra mắt tại Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Chiều 27/08, Phantom Mặt trời phương Đông (Oriental Sun) chính thức ra mắt trong lễ khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông

Màn ra mắt Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) là điểm nổi bật nhất trong lễ khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars đầu tiên tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Mô-tô BMW chính hãng sắp ra mắt tại Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Chi nhánh xe môtô phân khối lớn của BMW sẽ chính thức có mặt trong thời gian sắp tới thông qua nhà nhập khẩu Euro Auto. (Xem chi tiết)

Khám phá BMW X5 diesel, giá 3,62 tỷ đồng

Bên cạnh X3 diesel vừa có mặt tại Việt Nam, BMW X5 diesel là mẫu xe SUV chạy diesel thứ 2 được Euro Auto đưa về với giá bán 3.618.000.000 đồng. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

Nhập khẩu ôtô vẫn duy trì mức đỉnh

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Nhiều khả năng kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 8/2014 tiếp tục duy trì ở mức đỉnh đã được thiết lập vào tháng trước đó. (Xem chi tiết)

Nỗ lực lần cuối cho công nghiệp ôtô

Ngày 26/8, Bộ Công Thương đã chính thức công bố chiến lược và quy hoạch cho ngành công nghiệp ôtô giai đoạn mới. (Xem chi tiết)

Muốn giá ôtô rẻ, đừng coi nó là đồ xa xỉ

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Giá xe ôtô ở một nước nghèo như Việt Nam cao “ngất ngưởng” là bởi các nhà làm chính sách luôn coi nó là mặt hàng xa xỉ, cần hạn chế tiêu dùng. (Xem chi tiết)

Việt Nam, chiếc ôtô và cây lúa

Như người nông dân trông vào thiên nhiên, ngành công nghiệp ôtô cũng phải trông vào nhiều nguồn lực khác... (Xem chi tiết)

Ôtô Thái đang “lấn sân” thị trường Việt

Báo cáo của Tổng cục Hải quan (Bộ Tài chính) cho biết, tổng kim ngạch nhập khẩu ôtô từ quốc gia láng giềng Thái Lan trong 7 tháng năm 2014 đạt 6.085 chiếc và hơn 101 triệu USD, tăng mạnh cả về lượng lẫn giá trị so với cùng kỳ 2013. (Xem chi tiết)

3. Siêu xe tại Việt Nam

“Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng”

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Những chiếc xe đẳng cấp siêu sang gắn mác Rolls–Royce và đeo biển “cực đẹp” dường như là gu “chơi xe” của các nữ đại gia Việt đình đám nhất. (Xem chi tiết)

Ôtô sang giá khủng: Dân giàu VN, đơn hàng số 1

Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn với sức mua khủng khiếp, các hãng xe sang đều chọn Việt Nam đề chào bán những mẫu mới nhất, giá đắt nhất. (Xem chi tiết)

Siêu xe và môtô PKL hội tụ tại Sài Gòn

Một vài siêu xe và nhiều mẫu môtô phân khối lớn đã tập trung tại Sài Gòn nhằm chào đón dự án phim về xe và tốc độ đầu tiên của Việt Nam. (Xem chi tiết)

4. Giải đua ôtô địa hình RFC VIETNAM 2014

Giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất Việt Nam khởi tranh

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Sáng 25/08, “Giải đua ôtô địa hình RFC VIETNAM 2014” đã chính thức khởi tranh tại đảo Tuần Châu, Hạ Long. (Xem chi tiết)

Xe offroad “quậy” tưng bừng ở Hạ Long

Hơn 30 chiếc xe offroad đủ loại có kiểu dáng kì dị, động cơ độ công suất “khủng” đã có dịp hội tụ và diễu hành tại thành phố Hạ Long chiều qua. (Xem chi tiết)

Người nước ngoài mang xế “khủng” đến Việt Nam thi offroad

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

RFC VIETNAM 2014 đang diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn trong ngày đầu tiên. Thêm một lần nữa, điều làm nên sự gay cấn cho giải năm nay chính là sự xuất hiện và tham gia tranh tài của các đội nước ngoài đến từ Thái Lan, Malaysia và Lào. (Xem chi tiết)

RFC VIETNAM 2014: Đẫm mồ hôi “phá xe” dưới cái nắng “đổ lửa”

Những chiếc áo đẫm mồ hôi, những khuôn mặt đỏ gay, những tiếng hò hét kéo tời hòa với âm thanh chói tai của động cơ xe dưới cái nắng như đổ lửa. Đó là những gì vừa diễn ra tại RFC VIETNAM 2014 trong ngày thi đấu đầu tiên. (Xem chi tiết)

Nữ xế 57 tuổi vẫn đi đua xe offroad ở Việt Nam

Đã gần lục tuần lại là phái nữ nhưng lái phụ Uraiwan Ninphala đến từ Phuket, Thái Lan vẫn khiến mọi tay đua tại Giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất Việt Nam phải ngã mũ thán phục. (Xem chi tiết)

5. Sự kiện Rolls-Royce mở showroom chính hãng tại Hà Nội

Khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Rolls-Royce Motor Cars vừa chính thức khai trương phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ khách hàng Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, đánh dấu sự xuất hiện chính thức của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Xe Rolls-Royce chính hãng có giá từ 17 tỷ đồng

Mức giá thấp nhất trong danh mục các sản phẩm xe Rolls-Royce chính hãng tại thị trường Việt Nam thuộc về Ghost tiêu chuẩn (17 tỷ đồng). (Xem chi tiết)

“Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn với Rolls-Royce”

Đó là một trong những chia sẻ của ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại buổi lễ khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động của các Hãng xe

Lái thử Mazda6 mới tại Hà Nội

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Sáng 24/08, Vinamazda đã tổ chức chương trình lái thử xe Mazda 6 CKD cho khách hàng trên địa bàn Hà nội và các vùng lân cận tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình. (Xem chi tiết)

Việt Nam vô địch Robocon 2014

Trận chung kết cuộc thi ABU Robocon 2014 tại Ấn Độ ngày 25/08 vừa qua đã kết thúc với chiến thắng đầy thuyết phục của Đội tuyển Robocon Việt Nam. (Xem chi tiết)

Về Việt Nam, Mini Cooper Roadster có giá 1,618 tỷ đồng

Autodaily nóng trong tuần (25/08 – 31/08) autodaily tin nong

Đây là thành viên mới nhất gia nhập đại gia đình MINI tại Việt Nam, xe có giá bán chính thức 1,618 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

>> Xem thêm Tin nóng Autodaily các tuần trước:

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm