16:29  | 

Hãng nhớt Shell “lên tiếng” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Qua sự kiện Vietnam Motorbike Festival 2014, hãng dầu nhớt Shell đã khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam bằng một loạt những hoạt động quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Thay nhớt miễn phí

Bất cứ khách hàng nào đặt chân đến Vietnam Motorbike Festival 2014 đều không khỏi choáng ngợp khi ngay từ cổng vào đã bắt gặp gian hàng thay nhớt miễn phí rộng lớn của nhãn hàng Shell. Hơn 10 điểm thay nhớt miễn phí hoạt động nhộn nhịp như con thoi cạnh không gian đầy cá tính của cổng chào container.

Hãng nhớt Shell “lên tiếng” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 2548400_1.jpg

Ở vị trí trung tâm, gian hàng chính của Shell là một không gian đậm chất motoGP với diện tích trên 500m2. Được bố trí liền kề là không gian chạy thử xe, gymkhana contest... và sân khấu chính khiến cho gian hàng thêm cuốn hút khách thăm quan.

Không chỉ có quy mô đồ sộ và được thiết kế, bày trí khá đẹp mắt đẹp, Shell còn làm cho khá nhiều khách tham gia Vietnam Motorbike Festival 2014 bất ngờ với màn trình diễn đầy ấn tượng của dàn xe “khủng” bạc tỉ mang thương hiệu Honda, Kawasaki, Harley-Davidson, Ducati cùng dàn hotgirl xinh đẹp.

Hãng nhớt Shell “lên tiếng” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 GT-shell-02.jpg Hãng nhớt Shell “lên tiếng” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 GT-shel-06.jpg 

Để tăng thêm không khí lễ hội, Shell còn tổ chức chương trình giao lưu với các ngôi sao trong giới showbiz và biker nổi tiếng. Rocker Phạm Anh Khoa một lần nữa đem đến cho khách hàng tham quan gian hàng Shell những trải nghiệm đáng nhớ khi trực tiếp biểu diễn những bài hát hit của mình. Chiếc cafe racer của chàng ca sĩ này đã thu hút sự quan tâm không ít của những ai đam mê rock và tốc độ.

Cuốn hút với “cơn lốc” quà tặng

Trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2014, Shell cũng làm không ít khách hàng bất ngờ với lời tuyên bố sẽ tặng đến 4 cặp vé xem MotoGP tại đường đua Sepang, Malaysia cho những khách hàng may mắn. Đây là giải thưởng khá lớn và đầy bất ngờ cho những ai đam mê tốc độ.

Hãng nhớt Shell “lên tiếng” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 GT-shell-01.jpg

Ngoài những giải thưởng hấp dẫn, Shell còn tổ chức chương trình thay nhớt Shell Advance AX7 miễn phí cho cho khách hàng. Hơn 500 khách hàng tham gia sự kiện Vietnam Motorbike Festival được trải nghiệm dòng nhớt Shell Advance AX7 được chế tạo chuyên biệt dành cho scooter. Đây là dòng nhớt có khả năng giúp xe tăng tốc nhanh, phát huy tối đa công suất, làm mát động cơ tốt hơn và giảm tiêu hao nhiên liệu.

Ấn tượng nhất, Shell thoát khỏi hình bóng là hãng dầu nhớt chỉ có những dòng sản phẩm dành cho xe số và scooter. Các hội nhóm, CLB chơi xe cùng với rocker Phạm Anh Khoa, tay đua Liêu Diệu Hán... cũng không ngần ngại cho những dòng xe đắt tiền của mình “thay máu” bằng những sản phẩm nhớt cao cấp dành cho xe phân khối lớn.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm