15:15  | 

Gặp nhiều “phốt”, VietJet Air “kéo” khách bằng ôtô

Liên tục gặp “phốt” như hạ cánh nhầm sân bay, thường xuyên thay đổi giờ bay và trễ chuyến…, VietJetAir dường như đang cố “kéo” khách hàng lại với mình bằng cách dùng ôtô làm giải thưởng để câu khách.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, một hãng hàng không dành cho khách hàng của mình chương trình khuyến mãi bay và trúng ôtô, áp dụng cho tất cả khách hàng bay cùng VietJet trong thời gian từ 15/7 – 15/9 năm nay.

Gặp nhiều “phốt”, VietJet Air “kéo” khách bằng ôtô 70m.jpg

Theo đó, khách hàng sẽ sở hữu 4 lần cơ hội trúng các giải thưởng từ điện thoại thông minh, xe máy đắt tiền tới cả xe hơi là chiếc Toyota Vios E.

Mới đây, chuyến bay VJ8575 của Vietjet Air đưa nhầm gần 200 hành khách đi Đà Lạt tới Khánh Hòa gây xôn xao dư luận. Bên cạnh đó, tình trạng trễ chuyến, hủy chuyến, lùi giờ bay nhiều lần xảy ra như cơm bữa tại hãng hàng không giá rẻ này.

Gặp nhiều “phốt”, VietJet Air “kéo” khách bằng ôtô may-bay.jpg

Chưa dừng ở việc liên tục hủy, trễ chuyến bay hàng giờ, được biết, Vietjet Air còn thu phí vượt quy định, cũng như có mức giá cao hơn so với các hãng khác. Trong khi đó, chất lượng dịch vụ theo phản ánh khách hàng là ngày càng đi xuống.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm